xs
xsm
sm
md
lg

"แมน-ครีม" นำทัพมือดังแย่งแชมป์ขนไก่ SCG 2014

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แมน บุญศักดิ์ พลสนะ ลุ้นแชมป์สมัยที่ 12
เอสซีจี ร่วมกับ สมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ เตรียมจัดการแข่งขันรายการใหญ่แห่งปี "เอสซีจี ออลไทยแลนด์ แชมเปียนชิป 2014" หรือ แบดมินตันชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2557 ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้า พระบรมราชินีนาถ พร้อมเงินรางวัล 1,020,000 บาท ซึ่งปีนี้มีกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 4-9 พฤศจิกายนนี้ ที่ศูนย์ฝึกแบดมินตันและวิทยาศาสตร์การกีฬา สำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ ถ.นางลิ้นจี่ ซอย 3 กรุงเทพฯ

การแข่งขันรายการดังกล่าวเป็นการรวมตัวของสุดยอดนักกีฬาแบดมินตันชั้นนำของเมืองไทยในทุกประเภทเข้าร่วมการแข่งขัน เรียกได้ว่าในปีนี้ความสนุก ตื่นเต้นนั้นมีให้แฟนๆ ได้ลุ้นได้เห็นกันไม่แพ้ปีที่ผ่านๆ มา เพราะครั้งนี้จะเป็นอีกครั้งที่เหล่าซูเปอร์สตาร์นักตบลูกขนไก่ชั้นแนวหน้าของประเทศไทยตบเท้าเข้าร่วมประลองฝีมือกันอย่างคึกคัก

ประเภทชายเดี่ยวนำโดยพี่ใหญ่อย่าง "แมน" บุญศักดิ์ พลสนะ ที่หวนกลับมาคว้าแชมป์สมัยที่ 11 ให้ตัวเองอย่างยิ่งใหญ่เมื่อปีที่ผ่านมา ก็ไม่พลาดลงล่าแชมป์สมัยที่ 12 ในปีนี้ด้วย เช่นเดียวกับหญิงเดี่ยว "น้องครีม" บุศนันท์ อึ้งบำรุงพันธ์ สาวน้อยคนเก่ง ที่ปีก่อนพลิกล็อคมโหฬารด้วยการล้มรุ่นพี่อย่าง "น้องแน๊ต" ณิชชาอร จินดาพล จนคว้าแชมป์หญิงเดี่ยวประเทศไทยสมัยแรกไปครองพร้อมถ้วยพระราชทานสมเด็จพระนางเจ้า พระบรมราชินีนาถ

นับได้ว่าปีนี้ "น้องครีม" ฟิตพร้อมมาเพื่อป้องกันแชมป์อีกสมัย นอกจากนี้ ด้าน "ปอป้อ" ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย ดีกรีแชมป์เก่าประเภทคู่ผสม โดยปีนี้ลงเล่นประเภทหญิงคู่กับ “เอิร์ธ” พุธิตา สุภจิรกุล และคู่ผสมจับคู่กับ “เอ” มณีพงศ์ จงจิตร และ "เจ้าต้นน้ำ" นิพิธพนธ์ พวงพั่วเพชร หนุ่มฮอตที่ปีก่อนคว้า 2 แชมป์ให้ตัวเองทั้งประเภทคู่ผสมและชายคู่ ปีนี้ทั้งคู่ก็พร้อมจะลงสนามสร้างสีสันให้แฟนๆ ได้ชมและเชียร์ด้วยกันอีกครั้ง

สำหรับแฟนๆ กีฬาแบดมินตันไทยที่สนใจไม่ควรพลาด ร่วมชม ร่วมเชียร์ และให้กำลังใจนักตบลูกขนไก่ชั้นนำของไทยกันได้ทุกวัน ตั้งแต่วันที่ 4-9 พฤศจิกายน 2557 ณ ศูนย์ฝึกแบดมินตันและวิทยาศาสตร์การกีฬา สำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ ถ.นางลิ้นจี่ ซอย 3 กรุงเทพฯ และชมการถ่ายทอดสดคู่ชิงชนะเลิศ ในวันอาทิตย์ที่ 9 พฤศจิกายน 2557 เวลา 11.45-12.45 น. ทางช่อง 7 สี

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น