xs
xsm
sm
md
lg

“เมย์” รั้งมือ 6 โลก “แมน” ร่วงที่ 16

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

น้องเมย์ ยังรั้งเบอร์ 6 โลก
“น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ ขนไก่มือ 1 สาวไทย ยังคงรั้งอันดับ 6 ตามเดิม ขณะที่นักกีฬาทีมหญิงของไทยต่างพาเรดกันอันดับร่วง เช่นเดียวกัน “ซูเปอร์แมน” บุญศักดิ์ พลสนะ มือ 1 ชายไทย ที่หล่นไปรั้งอันดับ 16 ของโลก จากการประกาศของสหพันธ์แบดโลก

สหพันธ์แบดมินตันนานาชาติ ประกาศอันดับนักกีฬาประจำเดือนล่าสุด ปรากฏว่า “น้องเมย์” รัชนก ที่ผ่านเข้าถึง รอบสองศึก ฮ่องกง โอเพน ยังคงเป็นนักกีฬาไทยที่มีอันดับสูงสุด หลังรั้งอันดับที่ 6 ของโลกในประเภทหญิงเดี่ยวเช่นเดิม

ขณะที่ “น้องแน็ต” ณิชชาอร จินดาพล เป็นรายเดียวในประเภทหญิงเดี่ยวที่อันดับขึ้นจากที่ 18 มารั้งที่ 17 โลก ในรายของ “น้องพีช” พรทิพย์ บูรณะประเสริฐสุข ตกจากอันดับ 16 อยู่ที่ 20 ส่วน “น้องครีม” บุศนันท์ อึ๊งบำรุงพันธุ์ ตกจากที่ 20 ไปอยู่ที่ 23 ของโลก

ด้านประเภทชายเดียว “ซูเปอร์แมน” บุญศักดิ์ พลสนะ ตกจากอันดับ 15 รั้งที่ 16 โลก ส่วนในรายของ “เจ้าสอง” ทนงศักดิ์ แสนสมบูรณ์สุข กระโดดจากอันดับที่ 31 มารั้งที่ 29 ของโลก

สำหรับประเภทคู่ เริ่มที่ประเภทชายคู่ มณีพงศ์ จงจิตร กับ นิพิฐพนธ์ พวงพั่วเพชร ขยับจากอันดับ 14 มารั้งอันดับ 13 ประเภทหญิงคู่ ดวงอนงค์ อรุณเกษร กับ กุลชลา วรวิจิตรชัยกุล ตกจากที่ 16 มารั้งที่ 20 ส่วน พุธิตา สุภจิรกุล กับ ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย ขึ้นจากอันดับ 31 มารั้งที่ 26 และประเภทคู่ผสม สุดเขต ประภากมล กับ สราลีย์ ทุ่งทองคำ อยู่ในตำแหน่งอันดับ 9 เช่นเดิม เช่นเดียวกับคู่ของ มณีพงศ์ จงจิตร กับ ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย ที่อยู่ในอันดับ 16 ต่อไปเช่นกัน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น