xs
xsm
sm
md
lg

"แข้งสาว" ทาบแคเมอรูน, ออสซี่, สวีเดน ร่วมศึก 4 เส้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพจากเพจฟุตบอลหญิง
"โค้ชหนึ่ง" หนึ่งฤทัย สระทองเวียน กุนซือแม่เนื้มนิ่ม เตรียมทาบทามทีมชาติสวีเดน อดีตรองแชมป์โลก ร่วมดวลศึกฟุตบอล 4 เส้า ร่วมกับ แคเมอรูนที่ตอยตกลงมาก่อนหน้านี้ และออสเตรเลีย ในเดือนมีนาคม ที่ประเทศไทย มั่นใจสาวไทยจะได้รับประโยชน์เต็มที่

ความเคลื่อนไหวของทัพฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ก่อนถึงศึกเวิลด์คัพ 2015 ที่ประเทศแคนาดา ระหว่างวันที่ 6 มิถุนายน - 5 กรกฎาคม ซึ่งสาวไทยอยู่ใน กลุ่มบี ร่วมกับ เยอรมัน, นอร์เวย์ และไอวอรี่โคสต์

ล่าสุด "โค้ชหนึ่ง" หนึ่งฤทัย สระทองเวียน เผยถึงความพร้อมในการจัดศึกฟุตบอล 4 เส้าในประเทศไทย ที่ขณะนี้ได้ทีมชาติแคเมอรูน ตอบรับเข้าร่วมแล้ว และกำลังติดต่อทีมชาติออสเตรเลีย และสวีเดน ซึ่งขณะนี้ได้เตรียมส่งต่อให้ทางสมาคมฟุตบอลฯ ช่วยประสานงาน

ในช่วงเทศกาลวันปีใหม่ กุนซือแม่เนื้มนิ่มกล่าวว่า จะปล่อยนักเตะกลับไปเยี่ยมบ้านตั้งแต่วันพุธที่ 31 ธันวาคม 2557 แล้วจะเริ่มทยอยกลับเข้าแคมป์ในวันอาทิตย์ที่ 4 มกราคม 2558 และในวันจันทร์ที่ 5 ก็จะกลับมาทำการฝึกซ้อมเตรียมทีมกันอย่างจริงจังอีกครั้ง โดยเวลานี้ถือว่าสภาพร่างกายของผู้เล่นในทีมถือว่าดีขึ้นเรื่อยๆ และอยู่ในเกณฑ์ที่น่าพอใจ

"หลังกลับมาจากการฝึกซ้อมนั้นเราจะไปเก็บตัวที่ประเทศญี่ปุ่น และในช่วงเดือน มี.ค. ถือเป็นช่วงเวลาที่สำคัญและเป็นโค้งสุดท้ายของการเตรียมทีม เราจึงได้จัดฟุตบอล 4 เส้าขึ้นที่ประเทศไทย ซึ่งทีมชาติแคเมอรูนได้ตอบตกลงเข้าร่วมแล้ว ส่วนอีกชาติคือออสเตรเลีย จะมีคิวเดินทางไปอุ่นเรื่องกับทีมชาติจีนจึงต้องการชวนเราไปด้วย ซึ่งเรื่องนี้ต้องรอดูกำหนดการวันและเวลาอีกครั้ง"

"ขณะที่ทีมจากทวีปยุโรปที่เราต้องการชาติที่มีรูปร่างสูงใหญ่และแข็งแกร่งนั้น เท่าที่ได้พูดคุยเรามองไปที่ทีมชาติสวีเดน เพราะเป็นทีมระดับต้นๆของโลกมีทักษะฟุตบอลดี รูปร่างสูงใหญ่แข็งแกร่งอีกทั้งยังมีดีกรีอันที่ 3 ในฟุตบอลโลก 2 สมัยและรองแชมป์โลกอีก 1 สมัย ซึ่งหากเชิญมาทำศึก 4 เส้าที่ประเทศไทยได้เชื่อว่าทีมชาติไทยของเราจะได้ประโยชน์อย่างมากทีเดียว ซึ่งหากว่าไม่ผิดพลาดก็เตรียมส่งเรื่องให้กับทางสมาคมฟุตบอลฯ เป็นฝ่ายดำเนินการต่อ" โค้ชหนึ่ง กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น