xs
xsm
sm
md
lg

สวยดุ! "มาดามแป้ง" ส่งแข้งสาวลับคมเมืองลุงแซม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพจากเพจ ฟุตบอลหญิง
"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิง วางคิวเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า เคลื่อนพลทัพแม่เนื้อนิ่มไปเก็บตัวที่สหรัฐอเมริกา หลังจากได้ "บังยี" วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลฯ ช่วยประสานงาน เชื่อยังมีลุ้นผ่านรอบแรกศึกเวิลด์ คัพ

ความเคลื่อนไหวของทัพฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ก่อนถึงศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2015 ที่ประเทศแคนาดา ระหว่างวันที่ 6 มิถุนายน - 5 กรกฎาคม 2558 โดยทัพแม่เนื้อนิ่มอยู่สายบี ร่วมกับ เยอรมัน, นอร์เวย์ และ โคตดิวัวร์

โดย "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมแข้งสาวไทย กล่าวว่าได้ส่ง "โค้ชหนึ่ง" อ.หนึ่งฤทัย สระทองเวียน เดินทางไปร่วมสังเกตุการณ์จับสลากแบ่งสายที่แคนาดาและช่วยติดต่อขออุ่นเครื่องกับ แคเมอรูน และ ไนจีเรีย ซึ่งยังต้องรอประสานงานกับ โฮป พาวเวลล์ พี่เลี้ยงทีมไทยตามโครงการ "โกล โปรเจกต์" โดยโค้ชหนึ่งจะเดินทางกลับประเทศไทยในวันที่ 11 ธันวาคม นี้

"สำหรับสถานการณ์ขณะนี้ลูกทีมไม่ค่อยมีความกดดันแม้จะอยู่ในสายที่ค่อนข้างหนัก แต่ก็ยังมีน้องใหม่อย่าง โคตดิวัวร์ ร่วมสายอยู่ด้วย และในช่วงต้นปีประมาณเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยจะเดินทางไปเก็บตัวที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ตามที่ท่าน วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอล แห่งประเทศไทยฯ ได้ประสานงานกับ มร.สุนิน กูลาติ นายกสมาคมฟุตบอลสหรัฐอเมริกา ซึ่งมีสนามหญ้าเทียม และสภาพอากาศที่ใกล้เคียงกับแคนาดา เชื่อว่าจะช่วยให้นักกีฬาปรับตัว และเคลื่อนไหวได้คล่องยิ่งขึ้น"

"ทั้งนี้ทางฟีฟ่าจะเข้ามาดูแลและปรับปรุงสนามหญ้าเทียมที่ศูนย์ฝึกฟุตบอลแห่งชาติหนองจอกเพื่อเตรียมใช้งานรองรับให้ทีมฟุตบอลหญิงไทยได้ใช้ฝึกซ้อม เพื่อเตรียมตัวให้มากที่สุด เรื่องเทคนิคต่างๆในช่วงนี้ จะได้ "โค้ชแดง" พ.อ.อ.หญิง ชินาธิป มิ่งขวัญ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนเข้ามาดูแลแทน ส่วนตัวยังเชื่อมั่นว่าทุกคนจะทำได้เต็มที่และมีลุ้นผ่านรอบแรกได้สำเร็จ" ผู้จัดการทีมแข้งสาว กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น