xs
xsm
sm
md
lg

"แทมมี-บอล" ร่วมแจมเทนนิสหัวหิน!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตำนานนักหวดไทยมาคู่เลย
นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ นายกลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทยฯ เชิญ “แทมมี่” แทมมารีน ธนสุกาญจน์ และ "ซูเปอร์บอล" ภราดร ศรีชาพันธุ์ สองตำนานนักหวดชาวไทย ร่วมแจมศึก เวิลด์ เทนนิส ไทยแลนด์ แชมเปียนชิพ 2015

ความเคลื่อนไหวเทนนิส “เวิลด์ เทนนิส ไทยแลนด์ แชมเปียนชิพ 2015″ ชิงเงินรางวัลรวม 1 แสนเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 3.2 ล้านบาท ที่สนามเซ็นเท็นเนียล ปาร์ค หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ระหว่างวันที่ 31 ธันวาคม 2557-2 มกราคม 2558

ล่าสุด นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ นายกลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทยฯ เปิดเผยว่า ตอนนี้ทางสนามการแข่งขัน ได้เตรียมพร้อมเรียบร้อยแล้ว เพื่อรอต้อนรับ นักเทนนิสทั้ง 6 คน และ “แทมมี่” แทมมารีน ธนสุกาญจน์ และ "ซูเปอร์บอล" ภราดร ศรีชาพันธุ์ สองตำนานนักหวดชาวไทยจะร่วมแจมด้วย

"การเตรียมงานทุกด้านมีความพร้อมแล้ว โดยเฉพาะเรื่องสนาม ซึ่งเป็นสนามที่ได้มาตรฐานระดับโลก และเป็นสีน้ำทะเล ในส่วนกิจกรรมนักเทนนิสทั้ง 6 คน ไจะได้สัมผัสกับเอกลักษณ์ความเป็นไทยในรูปแบบต่างๆ แล้ว ยังได้ตอบรับร่วมชมกิจกรรม “ช้าง เทนนิส เท็นส์ เฟสติวัล บาย แทมมี่” ที่สนับสนุนโดยบริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องดื่มตรา “ช้าง” ในวันที่ 30 ธันวาคมนี้ ที่สวนน้ำ วานา นาวา หัวหิน ในช่วงบ่าย สำหรับกิจกรรม “ช้าง เทนนิส เท็นส์ เฟสติวัล บาย แทมมี่” นั้น นำโดยนักเทนนิสหญิงขวัญใจชาวไทยอย่าง “แทมมี่” แทมมารีน ธนสุกาญจน์ "

กิจกรรม “ช้าง เทนนิส เท็นส์ เฟสติวัล บาย แทมมี่” จะมีงานแถลงข่าวต้อนรับนักเทนนิสดังกล่าว ซึ่งจัดขึ้นในเวลา 13.00 น. ที่สวนน้ำ วานา นาวา หัวหิน เช่นกัน โดยในงานแถลงข่าวจะมี ภราดร ศรีชาพันธุ์ มาร่วมต้อนรับนักเทนนิสระดับโลกในครั้งนี้ด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น