xs
xsm
sm
md
lg

“น้องลัก” พร้อมเป็นขวัญใจต่อจาก “แทมมี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คว้า 1 ทอง 1 เงิน ในเอเชียนเกมส์ครั้งแรก
ลักษิกา คำขำ เจ้าของ 1 เหรียญทอง และ 1 เหรียญเงิน เทนนิส เอเชียนเกมส์ 2014 พร้อมที่จะขึ้นมาเป็นขวัญใจคนใหม่ต่อจาก “แทมมี” แทมมารีน ธนสุกาญจน์ หวดรุ่นพี่

หลังจากที่ ลักษิกา คำขำ หวดสาวมือ 1 ไทย ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเอเชียนเกมส์ครั้งแรกของตนด้วยผลงาน 1 เหรียญทองจากประเภทคู่ ร่วมกับรุ่นพี่ แทมมารีน ธนสุกาญจน์ และ 1 เหรียญเงินจากประเภทเดี่ยว จึงถูกคาดหวังว่าจะเป็นดวงใหม่วงการเทนนิสไทยต่อจาก “แทมมี” ที่อยู่ในช่วงท้ายอาชีพ

เกี่ยวกับเรื่องนี้ “น้องลัก” กล่าวว่า ดีใจเป็นอย่างมาก “ดีใจมากที่มีคนเชียร์และคาดหวังกับเราขนาดนี้ ซึ่งการเล่นในเอเชียนเกมส์ แม้คู่แข่งจะมีฝีมือแข็งแกร่งไม่ต่างจากการเล่นอาชีพ แต่ที่รู้สึกต่างคือรายการนี้เหมือนเราได้เล่นเพื่อชาติอย่างแท้จริง และยินดีที่จะให้แฟนๆ มาร่วมเชียร์พร้อมคาดหวังกับตัวเรา”

“แม้พี่แทมมี่จะเลิกเล่นรายการนี้ไป แต่สำหรับเราพี่เขายังเป็นไอดอลที่อยู่ในใจเสมอ เราได้รับคำสอนจากพี่เขามากมาย รวมถึงประสบการณ์ต่างๆ ที่ได้เดินทางหรือลงแข่งร่วมกัน ดังนั้น หากเราได้มาเป็นขวัญใจของคนไทยต่อจากพี่เขาเราก็พร้อมและไม่กดดันอะไร แต่จะพยายามให้ดีที่สุด” หวดวัย 21 ปี กล่าว

โดยรายการต่อไป “น้องลัก” จะลงเล่นรายการ ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ เอชพี โอเพน ชิงเงินรางวัลรวม 220,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 6.6 ล้านบาท) ที่เมืองโอซากา ประเทศญี่ปุ่น วันที่ 6 ตุลาคม นี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *