xs
xsm
sm
md
lg

“แทมมี-ลัก” เค้นพลังเก็บทองที่ 6 ศึกอินชอน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แทมมี่ (ซ้าย) กับ น้องลัก
แทมมารีน ธนสุกาญจน์ กับ ลักษิกา คำขำ สองนักเทนนิสสาวไทย เก็บเหรียญทองที่ 6 ให้กับทัพนักกีฬาไทยได้สำเร็จ ในศึก เอเชียน เกมส์ ที่เกาหลีใต้ หลังเฉือนชนะคู่ต่อสู้จากไต้หวัน ไปแบบสุดบีบคั้นหัวใจในช่วง ซูเปอร์ไทเบรก วันที่ 29 กันยายน ที่ผ่านมา

ศึกเทนนิส “อินชอน เกมส์” ณ สนาม โยรูมูล เทนนิส คอร์ต เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ วันที่ 29 กันยายน ที่ผ่านมา ประเภทหญิงคู่ เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ โดยสองสาวไทย แทมมารีน ธนสุกาญจน์ กับ ลักษิกา คำขำ ลงลุ้นแย่งเหรียญทองกับ ชาน ชิง เหว่ย กับ ซู เหว่ย เซียะ จาก ไต้หวัน

เปิดเซตแรก แทมมี-ลัก ออกสตาร์ทแจ่มเบรกคู่ต่อสู้เกมที่ 1 และ 3 ขึ้นนำ 4-2 เกม แต่จากนั้นตีเสียเองเยอะ ทำให้ เซียะ กับ จาง ตีเสมอและพลิกนำเป็น 5-4 แต่คู่หูสาวไทย ยังฮึดตีเสมอได้ในเกมของตัวเอง แต่สองเกมสุดท้ายพลาดโดนคู่แข่งเก็บแต้มจากหน้าเน็ต ทำให้ แทมมี และ ลักษิกา แพ้ก่อน 5-7

เซตสอง รูปเกมเล่นกันสูสี ไล่เก็บแต้มสู้กันได้ จนกระทั่งเกมที่ 8 แทมมี กับ ลัก เริ่มเล่นได้เหนียวขึ้นผิดพลาดน้อยลง และในที่สุดก็ตีเสมอเซตได้ 6-3 ยื้อเข้าสู่ช่วงซูเปอร์ไทเบรก อันแสนบีบหัวใจ ก่อนที่ ลัก กับ แทมมี จะทำสำเร็จคว้าเหรียญทองด้วยผลชนะ 10-3

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *