xs
xsm
sm
md
lg

"แทมมี" มั่นใจผ่านไต้หวันทะลุตัดอินชอน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แทมมี โชว์ฟอร์มดี
แทมมารีน ธนสุกาญจน์ นักเทนนิสหญิงจอมเก๋าทีมชาติไทย เผยรู้สึกโล่งหลังเพิ่งนำทีมคว้าชัยเหนือ อุซเบกิสถาน 2-1 คู่ ในศึก เอเชียน เกมส์ ประเภททีมหญิงรอบแรก วันเสาร์ที่ 20 กันยายน ที่ผ่านมา พร้อมเชื่อมั่นว่ามีโอกาสผ่าน ไต้หวัน เข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้

ทีมหวดสาวไทย เปิดหัวศึก "อินชอนเกมส์" พร้อมกับชัยชนะ หลังโชว์ฟอร์มเฉือน อุซเบกิสถาน ไป 2-1คู่ จากผลงานของ แทมมารีน ธนสุกาญจน์ ที่ลงเล่นทั้งเดี่ยวและคู่กับ นพภวรรณ์ เลิศชีวกานต์ ขณะที่ ลักษิกา คำขำ ลงเล่นประเภทเดี่ยวคู่ 2 แต่แพ้น่าเสียดาย

หลังเกม "แทมมี" เปิดเผยว่า "ดีใจมากที่ชนะมาได้เพราะว่า อุซเบกิสถาน คือทีมอันดับ 5 ของรายการ ซึ่งต้องเรียกว่าไม่ง่ายเลย แต่ก็ถือว่าเราเล่นได้ดี รอบต่อไปเจอ ไต้หวัน ค่อนข้างหนักอยู่เพราะมี เซียะ ซู เหว่ย ผู้เล่นที่เพิ่งได้แชมป์หญิงคู่ วิมเบิลดัน มา แต่เราเองก็ผ่าน อุซเบกิสถาน มาแล้ว หากเล่นได้ดีต่อเนื่องก็น่าจะชนะอีกครั้ง"

ด้าน "น้องลัก" ที่แพ้ นิกินา อับดูไรโมวา 2 เซตรวด กล่าวบ้างว่า "ดีใจที่วันนี้ทีมของเราชนะมา 2-1 ส่วนเกมที่ตนเล่นแพ้แบบน่าเสียดาย ทำเต็มที่แล้ว สำหรับนัดต่อไปเจอกับ ไต้หวัน วันที่ 22 กันยายน เป็นทีมที่หนักเหมือนกัน อย่างไรก็ตาม จะสู้เต็มที่เหมือนเดิม"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น