xs
xsm
sm
md
lg

“มู” แย้ง “เบล” ลีกสเปนไม่ได้ดีสุดในโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มูรินโญ และ เบล เคยดวลกันมาแล้วใน พรีเมียร์ลีก
โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ออกโรงไม่เห็นด้วยกับความคิดของ แกเร็ธ เบล ปีกตีนระเบิดของ รีล มาดริด ที่เผยว่า ลา ลีกา สเปน เป็นลีกที่ดีที่สุดในโลก โดยชี้ว่า ความท้าทายน้อยเกินไป

ยอดโค้ชชาว โปรตุกีสรายนี้ ใช้เวลาอยู่ สามฤดูกาลกับ รีล มาดริด เก็บแชมป์ลีกได้หนึ่งครั้ง ก่อนที่จะรีเทิร์นกลับมารับงานยัง สโมสรเดิม ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อปี 2013 ที่ผ่านมา และกำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม

เมื่อช่วง ซัมเมอร์ที่ผ่านมา เบล ก็เพิ่งย้ายจาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ไปอยู่ยัง ซานติอาโก เบอร์นาบิว ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลก 100 ล้านยูโร (ประมาณ 4.2 พันล้านบาท) และสามารถพา นายใหม่อย่าง คาร์โล อันเชลอตติ เข้ารอบไปได้ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ลีก และ โกปา เดล เรย์ อีกด้วย

ซึ่งก่อนหน้านี้ ปีกซ้ายอดีตเด็กปั้นของ เซาแธมป์ตัน ได้ออกมาเปิดเผยว่า ขณะนี้ เขาได้เล่นกับสโมสรที่ดีมี่สุด และยังอยู่ในลีกที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลกอีกด้วย ทำให้ มูรินโญ เกิดคันปาก เนื่องจากไม่เห็นด้วยกับความคิดนี้

“ที่ เบล พูดแบบนั้น เพราะว่าเขาเล่นที่นั่น “อดีตโค้ชของ อินเตอร์ และ ปอร์โต ที่ตอนนี้พา “สิงห์บลูส์” บุกขึ้นไปเป็นจ่าฝูงของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยต่อว่า “คุณคงต้องยอมรับ แต่อย่าลืมว่า ผมก็เคยอยู่ที่นั่นเหมือนกัน”

“การที่ลงไปเล่นและคุณรู้ว่าเกมนี้ คุณจะชนะแน่นอนมันไม่ใช่ความคิดที่ดี ในสเปนทุกคน ต่างรู้ว่ามีสองสโมสรที่เจ๋งที่สุดในโลกอยู่ และอีกทีมคือ แอตเลติโก มาดริด ที่ทำผลงานได้อย่าง เหลือเชื่อจนคว้าแชมป์เมื่อปีก่อน” มูรินโญ ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น