xs
xsm
sm
md
lg

“มู” เตือนแข้ง “สิงห์” รักษามาตราฐานไว้!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มูรินโญ เตือนลูกทีมให้รักษาระดับไว้
โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม เชลซี จ่าฝูงศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตือนลูกทีมให้รักษาระดับมาตราฐานของตัวเองไว้แบบนี้ต่อไป เนื่องจากตอนนี้ “สิงห์บลูส์” ไม่สามารถสู้กับใครได้อีกแล้วในลีก สู้ได้อย่างเดียวคือสู้กับตัวเอง

เชลซี ลงสนามในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มา 12 เกมด้วยกัน โดยตอนนี้ “สิงห์บลูส์” เป็นทีมเดียวที่ยังไร้พ่ายอยู่ในลีก รวมถึงยังยิงไป 30 ประตู มากที่สุดในเกาะอังกฤษอีกด้วย ทำให้ขึ้นไปอยู่ตำแหน่งจ่าฝูงแบบสบายใจมี 32 คะแนน นำห่าง เซาแฮมป์ตัน อันดับ 2 ถึง 6 คะแนน

และเมื่อวันอังคารที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา พลพรรค “สิงโตน้ำเงินคราม” บุกไปถล่ม ชาลเก มาถึง 5-0 ใน ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ทะลุรอบน็อกเอาต์เรียบร้อยแล้ว โดยวันเสาร์ที่ 29 พฤศจิกายน พวกเขาต้องยกทัพไปเยือน ซันเดอร์แลนด์ ทีมรองบ่อน นั่นทำให้สถิติไร้พ่ายน่าจะคงอยู่ โดย มูรินโญ ออกมาเตือนลูกทีมว่าต้องมารักษามาตรฐานให้ได้อย่างต่อเนื่อง

“นักเตะทุกคนของผมสุดยอดมาก และผมรู้สึกพอใจกับพวกเขาทุกคน ความเสี่ยงเดียวที่ตอนนี้เรามีคือ ความพึงพอใจ” กุนซือชาว โปรตุกีส ให้สัมภาษณ์หมายถึงว่า ถ้าทีมเขาอยู่ในฟอร์มที่ดี ก็ไม่มีเหตุผลที่จะต้องซีเรียส พร้อมกันนี้ มูรินโญ เผยต่อว่า “เราจะดีใจสุดเมื่อเวลาที่เราชนะ แต่จะรู้สึกเหมือนในนรกเวลาที่เราแพ้”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น