xs
xsm
sm
md
lg

ปรัชญา! “มู” เปรียบทีมยูฟาฯดั่งฝูงฉลามในมหาสมุทร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มูรินโญ ผู้จัดการทีม เชลซี
โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม เชลซี ตอบแบบปรัชญาเมื่อถูกถามว่า เขาจะสามารถพาทีมซิวแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ได้หรือไม่ หลังจากเข้ารอบ 16 ทีม สุดท้ายได้สำเร็จ ซึ่งกุนซือฝีปากกล้ารายนี้ได้เปรียบทีมที่เข้ารอบไปด้วยกันว่าเป็นฝูงปลาฉลามที่คอยรุมอยู่

ประตูของ เชส ฟาเบรกาส, อังเดร ชูร์เรร์ และ จอห์น โอบี มิเกล ถีบ สปอร์ติง ลิสบอน ทีมดังแห่งโปรตุเกส ร่วงลงไปเล่นในศึก ยูโรปา ลีก พร้อมเป็นของขวัญให้ ชาลเก 04 ทีมใน บุนเดสลีกา เยอรมัน รับส้มหล่น ลุยรอบ 16 ทีมสุดท้ายในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ลีก พร้อม เชลซี ต่อไป

หลังจบเกมกับ ลิสบอน ผู้จัดการทีมวัย 51 ที่เคยเป็นแชมป์ ฟุตบอลถ้วยใหญ่แห่งยุโรป มาแล้วสองสมัยกับ ปอร์โต และ อินเตอร์ มิลาน ถูกถามว่าปีนี้มีโอกาสมากหรือไม่ที่จะพา “สิงห์บลูส์” เข้าป้ายซิว “บิ๊กเอียร์” กลับรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ทำให้นายใหญ่ทีมดังแห่งเกาะอังกฤษ เปรียบเปรยว่าคงต้องผ่านเหล่าฉลามให้ได้เสียก่อน

“คงต้องรอดูกันต่อไป เรามาใกล้มากแล้ว แต่กระนั้นก็ตามในฤดูกาลนี้รอบแบ่งกลุ่ม ต้องถือว่ายังไม่เจอทีมที่อยู่ในระดับเดียวกับเรา ซึ่งเราก็สามารถฝันได้นิดหน่อยว่าจะเป็นแชมป์ แต่คงต้องคอยดูต่อไปว่า พวกเหล่าฉลาม (ทีมที่เข้ารอบ) จะปล่อยพวกเราไปมั้ย เนื่องจากตอนนี้มันมีฉลามมากมายในมหาสมุทร” มูรินโญ เปรียบเปรย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น