xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” หวัง “ปืน” ลุ้นแชมป์ลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ หวังลุ้นแชมป์ด้วยคน
อาร์เซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศสของ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ออกมาเผยว่าทีมลุ้นแชมป์ลีกไม่ควรมีแค่ เชลซี กับ แมนฯ ซิตี หากแต่ลูกทีมของตนมีลุ้นเช่นกัน เพียงแต่ต้องรักษาความสม่ำเสมอเข้าไว้

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังเข้าสู่ช่วง “บ็อกซิงเดย์” ที่จะต้องลงดวล 3 นัดในรอบ 7 วัน โดย “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล มีโปรแกรมเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ควีนสปาร์ก ในเวลา 00.30 น. ของวันศุกร์ที่ 26 ธันวาคมนี้

แม้อันดับในตารางคะแนนของ อาร์เซนอล จะรั้งอันดับ 6 มี 27 แต้ม ตามหลัง เชลซี จ่าฝูงที่มี 42 แต้ม และ แมนเชสเตอร์ ซิตี รองจ่าฝูงที่มี 32 คะแนนอยู่ไกล ทว่า เวนเกอร์ นายใหญ่ของ “ปืนโต” ยังหวังว่าจะมีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ด้วยเช่นกัน

“ช่วงบ็อกซิงเดย์ เป็นจุดโฟกัสที่สำคัญ เพราะมีโปรแกรมแข่งขัน 3 - 4 เกม แม้ว่าทีมอย่าง เชลซี และ แมนฯ ซิตี จะมีโอกาสลุ้นแชมป์มากกว่า แต่เส้นทางยังมีให้เดินอีกยาวไกล ใครจะไปรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคต”

กุนซือยอดฝีมือยังกล่าวต่อไปด้วย “ทั้ง เชลซี กับ ซิตี ต่างก็ต้องลงแข่งขันในยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รวมทั้งในถ้วยอื่นๆ อีก ดังนั้น ทีมของเราก็ต้องรักษาฟอร์มการเล่นให้สม่ำเสมอเข้าไว้ เพื่อที่จะกลับมามีลุ้นให้ได้”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น