xs
xsm
sm
md
lg

“เรดแน็ปป์” หวั่นหงส์เสียท่าบอร์นมัธ 8 ทีมลีกคัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจมี เทียบความหล่อกับพ่อสมัยหนุ่มๆ
เจมี เรดแน็ปป์ อดีตเพลย์เมกเกอร์ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ช่วงทศวรรษ 90 ชี้ต้นสังกัดเก่าเจองานหนักแน่นอน แม้ว่าคู่ต่อสู้จะเป็น บอร์นมัธ แห่งเวที แชมเปียนชิป โดยจะต้องไปเยือนที่สนาม ดีน คอร์ต ทำศึก แคปิตอล วัน คัพ รอบ 8 ทีม วันพุธที่ 17 ธันวาคมนี้

เรดแน็ปป์ เคยเป็นผู้เล่น บอร์นมัธ ระหว่างปี 1989-1991 ก่อนย้ายมาสร้างชื่อกับ ลิเวอร์พูล ส่วนผู้เป็นพ่อคือ แฮร์รี เรดแน็ปป์ ก็เคยเป็นทั้งนักเตะและกุนซือ “เดอะ เชอร์รีส์” ซึ่งอดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษปัจจุบันวัย 41 ปี ได้ไปเยี่ยมถิ่น ดีน คอร์ต ก่อนทำศึก แคปิตอล วัน คัพ รอบ 5 รับมือ “หงส์แดง” ที่อยู่ฟอร์มตกต่ำเพิ่งบุกพ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-3 ศึก พรีเมียร์ ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 ธันวาคมที่ผ่านมา

เรดแน็ปป์ กล่าวว่า “ยังจำได้ดีตอน บอร์นมัธ ชนะ แมนฯยู ที่นี่เมื่อปี 1984 ในถ้วย เอฟเอ คัพ พ่อผมเป็นกุนซือ ส่วนตนอยู่ในกลุ่มคนดู ดังนั้น คิดว่า ลิเวอร์พูล คงไม่สามารถบุกมารักษาคลีนชีตที่นี่ได้อย่างแน่นอน โดยก็ได้คุยกับ เอ็ดดี โฮว์ กุนซือเจ้าถิ่นเรียบร้อยแล้ว เขาบอกว่าเกมนี้จะบุกใส่ ซึ่งดูแล้วผมชอบสไตล์ที่ใช้ฟูลแบ็กเติมขึ้นไป แมตช์นี้จึงน่าจะมีลุ้น”

“หลังได้ดูเกมแดงเดือดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ผมมองไม่เห็นจุดเด่นของ ลิเวอร์พูล เลย เนื่องจากขาดแคลนความมั่นใจอย่างมาก อีกทั้งเล่นโดยปราศจากกองหน้า จึงถือเป็นสถานการณ์ที่ยากลำบากอย่างยิ่ง นักเตะที่ซื้อเข้ามาก็ไม่ดีพอ ดูเหมือนรูปแบบต่างๆ จะไม่เข้าที่เข้าทาง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ในฐานะกุนซือจึงต้องรับผิดชอบ” อดีตมิดฟิลด์หน้าหยก เผย

เกมนี้ บอร์นมัธ จะนำโดย คาลลัม วิลสัน กองหน้าชาวอังกฤษ ที่ซัดไปแล้ว 10 ประตูใน แชมเปียนชิป พาทีมรั้งจ่าฝูงมี 39 แต้มจาก 21 นัด เกมล่าสุดในลีกเมื่อวันเสาร์ที่ 13 ธันวาคมที่ผ่านมา เปิดบ้านอัด คาร์ดิฟฟ์ ซิตี 5-3 ส่วน ลิเวอร์พูล รั้งอันดับ 11 พรีเมียร์ ลีก จาก 16 นัด

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น