xs
xsm
sm
md
lg

ทีพีแอล เตรียม ฮ.ขนถ้วยแชมป์นัดสุดท้าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฮลิคอปเตอร์ ของโรงพยาบาลกรุงเทพ
บริษัท ไทย พรีเมียร์ ลีก จำกัด(ทีพีแอล) เตรียมใช้เฮลิคอปเตอร์ ในการขนย้ายถ้วยแชมป์ โตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก ไปมอบให้กับทีมชนะ หาก ชลบุรี เอฟซี และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2 ทีมลุ้นแชมป์ ต้องวัดกันถึงนัดสุดท้ายของฤดูกาล พร้อมยืนยันตามกฎ เฮด-ทู-เฮด ของทั้งคู่เท่ากัน เนื่องจากไม่นับสกอร์ที่เกิดขึ้น

ความเคลื่อนไหวศึกฟุตบอล โตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก 2014 โดยสถานการณ์ตอนนี้เหลือทีมลุ้นแชมป์เพียง 2 ทีม คือ ชลบุรี เอฟซี จ่าฝูง มี 74 คะแนน และอันดับ 2 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มี 73 คะแนน โดยเหลือการแข่งขันอีกเพียง 2 นัด และเป็นไปได้ที่จะต้องวัดผลกันถึงนัดสุดท้ายของซีซัน

ด้าน พันเอก ปภาธิป สว่างแสง โฆษกทีพีแอล ได้เผยว่า ที่ประชุมได้ลงมติเตรียมที่จะใช้เฮลิคอปเตอร์ ของโรงพยาบาลกรุงเทพ เป็นพาหนะในการขนย้ายถ้วยแชมป์หากทั้งสองทีมยังต้องลุ้นกันในนัดสุดท้าย

ส่วนกรณีที่แต้มเท่ากันนั้น ขั้นแรกจะใช้วิธีนับ เฮด-ทู-เฮด ซึ่งจะนับเฉพาะผลการแข่งขันที่ทั้งคู่พบกันเท่านั้น ไม่รวมประตูที่ยิงได้ ทำให้ในส่วนนี้ทั้ง ชลบุรี และ บุรีรัมย์ ยังเท่ากันอยู่ที่ชนะทีมละ 1 ครั้ง (นัดแรก บุรีรัมย์ ชนะ 2-0 นัดสอง ชลบุรี ชนะ 1-0) โดยขั้นต่อไปจะดูจากจำนวนนัดที่ชนะจากผลงานทั้งหมด(ปัจจุบันท่ากันอยู่ที่ 21 นัด) ก่อนจะวัดผลต่างประตูได้เสีย (ปัจจุบันบุรีรัมย์ บวก 40 ชลบุรี บวก 29)

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น