xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” รับเสี่ยงส่ง “โจนส์” เฝ้าเสา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อดเจอร์ส ก้มหน้ารับสภาพ
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ยอมรับเสี่ยงตัดสินใจส่ง แบร็ด โจนส์ เฝ้าเสาเป็นตัวจริง ทว่าก็ไม่ช่วยอะไรเกม พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ บุกไปถูก “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยำเละ 0-3 ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 ธันวาคมที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ ซิมง มิโญเลต์ มือกาวทีมชาติเบลเยียม ตกเป็นเป้าโจมตีเกี่ยวกับแนวรับที่เสียประตูเป็นว่าเล่น โดยฤดูกาลที่แล้วที่จบอันดับ 2 พรีเมียร์ ลีก ถูกเจาะไปถึง 50 ลูก ทำให้เกม “แดงเดือด” ร็อดเจอร์ส ทำเซอร์ไพรส์ดร็อปเป็นตัวสำรอง พร้อมส่ง โจนส์ ออกสตาร์ทแทน

หลังเกม ร็อดเจอร์ส เผยว่า “มิโญเลต ไม่มีปัญหาอะไร ผมได้คุยกับเขาหลังเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก นัดสุดท้าย กลุ่ม บี ที่เสมอ เอฟซี บาเซิล ในถิ่น 1-1 ซึ่งก็เข้าใจเป็นอย่างดี ทว่า โจนส์ ก็ช่วยอะไรไม่ได้ก้มไปเก็บบอลที่ก้นตาข่าย 3 ครั้ง ปีแรกที่ผมเข้ามาคุมทัพ โจนส์ ทำผลงานได้ดี ดังนั้นจึงลองตัดสินใจให้โอกาสดู”

ตอนนี้ ลิเวอร์พูล เสียไปแล้ว 22 ประตู รั้งอันดับ 10 มี 21 แต้มจาก 16 นัด ตามจ่าฝูง เชลซี 18 แต้ม โปรแกรมถัดไปต้องทำศึก แคปิตอล วัน คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย เยือน บอร์นมัธ วันพุธที่ 17 ธันวาคมนี้ ตามด้วย พรีเมียร์ ลีก เฝ้า แอนฟิลด์ รับมือ อาร์เซนอล วันอาทิตย์ที่ 21 ธ.ค. ต่อไป

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


โจนส์ เซฟช่วย หงส์ ไม่ได้
กำลังโหลดความคิดเห็น