xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” พอใจแบ่งแต้ม-ชี้ยังมีหวัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อดเจอร์ส ยังมองในแง่ดี
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล กล่าวพอใจกับผลงานของลูกทีมทุกคนแม้จะทำได้เพียงแค่บุกไปเสมอ ลูโดโกเร็ตส์ 2-2 ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันที่ 26 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา พร้อมกับยังเชื่อมั่นว่าทีมของตนยังมีโอกาสเข้ารอบได้ในเกมสุดท้าย

“หงส์แดง” เป็นฝ่ายตามหลังตั้งแต่ 3 นาทีแรก หลังโดน ดานี อบาโล ยิงขึ้นนำแบบไม่ทันตั้งตัว แต่ก็มาทวงคืนได้ถึงสองลูกจาก ริคกี แลมเบิร์ต กับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ก่อนหมดครึ่งแรก ทว่าท้ายที่สุดกลับพลาด 3 แต้มเมื่อมาพลาดโดนลูกโหม่งตีเสมอของ จอร์จี เตอร์เซียฟ นาที 88

หลังเกม ร็อดเจอร์ส กล่าวยังพอใจกับผลงานในคืนนี้ “วันนี้ทีมได้แสดงคาแร็กเตอร์ของตัวเองออกมา การที่ทีมตามหลังตั้งแต่ต้น นั่นทำให้เราต้องร่วมมือร่วมใจสู้กันเป็นทีม โชว์สปิริตออกมาให้เห็น และผมก็คิดว่าวันนี้พวกเราก็ได้แสดงสิ่งนั้นออกมาให้ได้เห็นแล้ว”

พร้อมกันนี้ นายใหญ่ชาวไอริช ก็ยังเชื่อมั่นว่าทีมของตนจะผ่านเข้ารอบได้ในเกมสุดท้ายที่พบ บาเซิล วันที่ 9 ธันวาคม นี้ “เรารู้สึกผิดหวังกับประตูที่เกิดขึ้นในช่วงท้าย แต่มันก็ไม่เกี่ยวกัน เราต้องเอาชนะ บาเซิล ให้ได้ในเกมสุดท้าย และผมก็คิดว่านี่คือจุดเริ่มต้นของการแข่งขันอย่างแท้จริง เราต้องมองไปที่เกมนั้นและรอดูกันว่าผลลัพธ์จะออกมาเป็นอย่างไร”

สำหรับ ลิเวอร์พูล เวลานี้มี 5 แต้มเท่ากับ ลูโดโกเร็ตส์ ดังนั้นต้องเอาชนะ บาเซิล ให้ได้สถานเดียว แล้วไปลุ้นให้ รีล มาดริด ที่ผ่านเข้ารอบไปแล้ว เก็บชัยเหนือ ลูโดโกเร็ตส์ เพื่อจะได้เข้าสู่รอบน็อกเอาต์ไปด้วยกัน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น