xs
xsm
sm
md
lg

“กร็อบบี” ขู่ “บีร็อด” โดนเด้งถ้าหงส์ไม่ฟื้นใน 3 วีค

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อดเจอร์ส เริ่มไม่ปลอดภัย
บรูซ กร็อบเบลาร์ ตำนานผู้รักษาประตูของ ลิเวอร์พูล ออกโรงเตือน เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมคนปัจจุบันให้รีบเร่งพา “หงส์แดง” กลับมาคืนฟอร์มเก็บชัยชนะให้ได้ภายใน 3 สัปดาห์ต่อจากนี้ ไม่เช่นนั้นมีสิทธิ์ถูกเด้งออกจากเก้าอี้แบบไม่ต้องรอให้หมดสัญญา

ยอดทีมแห่งศึก พรีเมียร์ ลีก สถานการณ์กลับตาลปัตรจากรองแชมป์ปีที่แล้ว ตกมาอยู่อันดับ 12 ของตาราง ด้วยผลงานน่าผิดหวัง แถมนัดล่าสุดบุกเยือน ลูโดโกเร็ตส์ ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ก็ทำได้แค่เสมอ 2-2 ทั้งที่เป็นฝ่ายออกนำมาตลอด แต่มาพลาดโดนตีเสมอช่วงท้าย

เล่นเอา กร็อบเบลาร์ ตำนานผู้เฝ้าเสาให้ ลิเวอร์พูล มา 580 นัด เชื่อมั่นว่า เฟนเวย์ สปอร์ตส กรุ๊ป กลุ่มทุนซึ่งเป็นเจ้าของทีม จะไม่ทนปล่อยให้สถานการณ์ย่ำแย่ลง และน่าจะปลดกุนซือเลือดไอริช ออกไปหากไม่ทำทีมกลับมาสู่ทิศทางแห่งชัยชนะภายในช่วงเวลา 3 สัปดาห์

“ถ้าเขาไม่ทำอะไรสักอย่างในช่วง 3 สัปดาห์นี้ ผมคิดว่าพวกอเมริกันจะต้องออกมาตัดสินใจบางสิ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้ ผมหนุนหลัง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส แต่ก็อยากบอกแบบตรงไปตรงมาว่าความเชื่อมั่นที่มีในตัวเขา สำหรับผมเริ่มหมดไปเรื่อยๆ” สุดยอดผู้รักษาประตูตลอดกาลของ “หงส์แดง” กล่าว

สำหรับ ลิเวอร์พูล ผลงานสุดย่ำแย่ไม่ชนะใครมา 4 เกมติดต่อกันแล้วใน พรีเมียร์ ลีก โดยเฉพาะเข้าสู่เดือนพฤศจิกายน ส่วนโปรแกรมสุดสัปดาห์มีคิวเปิดบ้านเจอกับ สโต๊ก ซิตี วันเสาร์ที่ 29 พฤศจิกายน นี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กร็อบเบลาร์ (กลาง) กระตุ้นเชิงขู่
กำลังโหลดความคิดเห็น