xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” ยันปีใหม่ไม่ซื้อ เพื่อกู้วิกฤต “หงส์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ หงส์แดง
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือที่เก้าอี้เริ่มร้อนของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ยืนยันไม่คิดหานักเตะใหม่ช่วงตลาดซื้อ - ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมนี้ เพื่อมาแก้วิกฤตผลงานตกต่ำ

ร็อดเจอร์ส กำลังถูกโจมตีอย่างหนัก หลังจาก ลิเวอร์พูล บุกพ่าย คริสตัล พาเลซ 1-3 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ทำให้มีเพียง 14 แต้มจาก 12 นัดรั้งอันดับ 12 เหนือโซนแดงแค่ 4 แต้ม แถมแพ้มาแล้ว 4 นัดรวดรวมทุกรายการ

ทำให้สื่อถาม ร็อดเจอร์ส ก่อนเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก นัด 5 กลุ่ม บี เยือน ลูโดโกเร็ตส์ ราซกราด ถึงบัลแกเรีย วันพุธที่ 26 พฤศจิกายน เกี่ยวกับการแก้ปัญหาฟอร์มฝืดของ ลิเวอร์พูล

ร็อดเจอร์ส เผยว่า “การซื้อผู้เล่นใหม่ไม่ใช่บางสิ่งที่ผมกำลังมองหา หลังเกมแพ้ พาเลซ สิ่งที่เราตั้งเป้าไม่ใช่เรื่องนี้ แต่ต้องเรียนรู้จากสิ่งที่เกิดขึ้นและพยายามให้ได้ผลที่ต้องการในเกมต่อไป”

เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล ซื้อนักเตะเสริมทัพมากมาย ไม่ว่าจะเป็น มาริโอ บาโลเตลี, อดัม ลัลลานา, เอ็มเร ชาน, เดยัน ลอฟเรน, ลาซาร์ มาร์โควิช, ฆาบี มานกีโญ (ยืมตัว) และ อัลเบอร์โต โมเรโน แต่ไม่มีใครเข้าเป้าสักรายเพื่อแทน หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยที่ถูกขายให้ บาร์เซโลนา

สำหรับศึก แชมเปียนส์ ลีก ลิเวอร์พูล มี 3 แต้มจาก 4 นัดเท่ากับ ลูโดโกเร็ตส์ ต้องลุ้นเข้ารอบกับ เอฟซี บาเซิล ที่มี 6 แต้ม ส่วน รีล มาดริด แชมป์เก่าและแชมป์สูงสุด 10 สมัย 12 แต้มลอยลำแล้ว จากนี้ “หงส์แดง” จะกลับมาเตะเกมลีกเปิด แอนฟิลด์ พบ สโต๊ก ซิตี วันเสาร์ที่ 29 พฤศจิกายนนี้ต่อไป

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น