xs
xsm
sm
md
lg

ลือ “หงส์” โละ “บาโล” ตำนานชี้ไม่แฟร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาโล อาจโดนขายทิ้งช่วงปีใหม่นี้
สื่อเมืองผู้ดีกระพือข่าวที่ว่า “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก เตรียมปล่อย มาริโอ บาโลเตลลี ดาวยิงเจ้าปัญหาออกจากทีม หลังมีปัญหาเรื่องการปรับตัวจนไม่สามารถเรียกฟอร์มออกมาได้ ขณะที่ จอห์น บาร์นส ตำนานแข้งดัง ชี้โทษดาวเตะชาวอิตาเลียนคนเดียวไม่ได้

หลังจากประสบปัญหาฟอร์มฝืดอย่างหนัก สำหรับ “ซูเปอร์มาริโอ” หลังย้ายจาก เอซี มิลาน ทีมดังในกัลโช เซเรีย อา อิตาลี กลับมาค้าแข้งที่ประเทศอังกฤษอีกครั้ง กับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมรองแชมป์ลีกเมื่อฤดูกาลก่อน ทว่าตอนนี้กลับฟอร์มแผ่วไปรั้งอันดับ 5 ของตารางคะแนน รวมทั้งยังเพิ่งเปิดบ้านพ่าย รีล มาดริด 0-3 ในเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ส่งผลให้เกิดคำถามถึงการคว้าตัวผู้เล่นมาเสริมทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม โดยเฉพาะกรณีของกองหน้าทีมชาติอิตาลีรายนี้

พร้อมกันนี้ “เดลี สตาร์” สื่อในเมืองผู้ดี ยังออกมากระพือข่าวที่ว่า ร็อดเจอร์ส เริ่มหมดความอดทนกับพฤติกรรมของ บาโลเตลลี ที่นอกจากแสดงความไม่เคารพประเพณีลูกหนังของทีมด้วยการไปแลกเสื้อกับ เปเป กองหลัง “ราชันชุดขาว” ทั้งที่เป็นช่วงพักครึ่งแรก อีกทั้งปัญหาสำคัญคือการลงสนามด้วยฟอร์มการเล่นที่ไม่น่าประทับใจ ทำได้เพียง 1 ประตู จากการลงสนาม 10 นัด และต้องการปล่อยตัวแข้งรายนี้ออกไปจากทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้

ส่วนความเห็นของอดีตดาวดังในถิ่นแอนฟิลด์หลายรายที่ดูจะไม่ปลื้มกับพฤติกรรม และฟอร์มการเล่นของกองหน้าค่าตัว 16 ล้านปอนด์รายนี้ อย่างไรก็ตาม จอห์น บาร์นส ตำนาน “ปีกนิลกาฬ” ของ ลิเวอร์พูล เชื่อว่าการโยนความผิดจากฟอร์มการเล่นที่ไม่สม่ำเสมอของทีมให้ บาโลเตลลี คนเดียวนั้นดูจะไม่สมเหตุสมผลเท่าใดนั้น

“ผมมองว่า บาโลเตลลี คืออาจจะเป็นส่วนหนึ่งของปัญหา แต่ว่าไม่ใช่ทั้งหมด การที่ทีมเล่นไม่ได้อย่างที่วางแผนไว้ มันหมายถึงทั้งทีม ผมอาจมองโลกในแง่ดีว่าเห็นอนาคตของผู้เล่นหลายคน ยกตัวอย่าง อดัม ลัลลานา เขาทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆ บาโลเตลลี หรือ ลาซาร์ มาร์โควิช ก็เป็นผู้เล่นที่ดีเหมือนกัน จริงอยู่ว่าที่เราเห็นนั้นอาจจะยังไม่สามารถดึงความสามารถของตัวออกมาได้เต็มที่นัก แต่เชื่อว่าทีมชุดนี้หากผู้เล่นหลายๆ คนคุ้นเคยกันมากขึ้น ต่อไปตัวนักเตะอย่าง บาโลเตลลี ก็จะยิงประตูได้เมื่อจับจังหวะของทีมได้ ทุกอย่างมันต้องไปด้วยกัน” อดีตปีกทีมชาติอังกฤษ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น