xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” เซ็งหงส์เฉื่อย เหตุพ่ายวิลลา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อดเจอร์ส ยังล้างอาถรรพ์ไม่สำเร็จ
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ออกมาเผยว่า นักเตะ ลิเวอร์พูล ออกสตาร์ทอย่างเฉื่อยชา เป็นเหตุให้ปราชัยคาบ้านแก่ แอสตัน วิลลา 0-1 ในศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 13 กันยายนที่ผ่านมา

กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ กองหน้าวัย 27 ปี สวมบทฮีโร่ “สิงห์ผยอง” ซัดประตูโทน ช่วงต้นเกม ยืดอาถรรพ์ของ ร็อดเจอร์ส ซึ่งไม่เคยเอาชนะ ทีมของ พอล แลมเบิร์ต ที่สนามแอนฟิลด์ 3 ฤดูกาลรวด ในฐานะผู้จัดการทีม “หงส์แดง”

ลาซาร์ มาร์โควิช, อดัม ลัลลานา และ มาริโอ บาโลเตลลี 3 ประสานแนวรุกป้ายแดง ไม่สามารถทลายเกมรับอันแข็งแกร่งของ วิลลา และไม่มีทีเด็ดทีขาด ยามไร้ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ศูนย์หน้าตัวเก่ง ซึ่งมีอาการบาดเจ็บ กับ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกความเร็วจัด ที่ถูกดร็อปเป็นเพียงตัวสำรอง

สเตอร์ลิง ถูกปล่อยลงสนาม หลังดวลกันไปแล้ว 1 ชั่วโมง (60 นาที) ก่อน ฟิลิปเป คูตินโญ เพลย์เมกเกอร์ บราซิเลียน สร้างสรรค์โอกาสใกล้เคียงสุด โดยซัดชนเสาช่วงท้ายเกม ทว่า อดีตเทรนเนอร์ สวอนซี ซิตี เผยว่า “เครื่องจักรสีแดง” น่าจะทำงานตั้งแต่เนิ่นๆ

บิ๊กบอสวัย 40 ปี กล่าว “เราเครื่องร้อนช้ากันไปหน่อย เรามาเร่งจังหวะเกม เมื่อเราตกเป็นรอง 0-1 ผมคิดว่าวันนี้ลูกทีมทำอย่างสุดความสามารถ มันมีหลายสาเหตุที่เราไม่สามารถรีดฟอร์มจาก 3 แนวรุก กอปรกับ แอสตัน วิลลา ตั้งรับเหนียวแน่น ทันทีที่พวกเขาขึ้นนำ พวกเขาลงมาแพ็กกันอย่างแน่นหนา ทั้งแบ็กโฟร์และกองกลาง”

“เราไม่สามารถผ่านบอลสุดท้ายอย่างมีประสิทธิภาพ เราครองบอลมากพอ แต่เราไม่สามารถสร้างสรรค์โอกาสได้มากมายนัก มันเป็นบางอย่างที่เกิดขึ้นในเกมฟุตบอล ตามธรรมดา เราเป็นทีมที่เริ่มเกมด้วยความคึกคัก มีเหตุผลบางอย่างที่เราไม่ได้เล่แบบนั้น เห็นได้ชัดเมื่อทีมที่แข็งแกร่งนำก่อน มันยากที่จะทวงคืน ผมไม่อาจสงสัยความทุ่มเทของนักเตะทุกคนได้เลย”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น