xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” ขอแก้ตัวส่ง “สเตอร์ลิง” ลุ้นชัยเปิด ชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเตอร์ลิง กลายเป็นตัวหลัก หงส์ ขาดไม่ได้
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ลั่นขอแก้ตัวด้วยการเก็บ 3 แต้มแมตช์เปิด แอนฟิลด์ รับมือ ลูโดโกเร็ตส์ ราซกราด จากบัลแกเรีย ประเดิมศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม สาย บี วันอังคารที่ 16 กันยายนนี้ หลังเพิ่งแพ้คาถิ่นให้ แอสตัน วิลลา 0-1 เกม พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 13 ก.ย. ที่ผ่านมา

เกมแพ้ วิลลา 0-1 จากการยิงของ กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ คา แอนฟิลด์ ร็อดเจอร์ส ดร็อป ราฮีม สเตอร์ลิง ตัวรุกทีมชาติอังกฤษ ไว้เป็นสำรองก่อนจะส่งลงมาภายหลัง ซึ่งก็ไม่สามารถช่วย ลิเวอร์พูล รอดพ้นจากความพ่ายแพ้ ทำให้ “หงส์แดง” มี 6 แต้มจาก 4 นัด ขณะที่ วิลลา มี 10 แต้ม

หลังแมตช์ ร็อดเจอร์ส แจกแจงว่า “เราต้องเผชิญฤดูกาลที่ยาวนาน ดังนั้น จึงหาโอกาสให้ ราฮีม ได้พัก ซึ่งก็มีไม่มากนัก วันอังคารเขาจะได้กลับมาออกสตาร์ทแน่นอน ผมอยากบอกว่าการชิงชัยเพิ่งเปิดฉากจึงเชื่อใจอยากให้ทุกคนได้เล่น แถมเพิ่งจะผ่านเกมทีมชาติ จากนี้ก็เป็นเดือนที่ถือว่ามีโปรแกรมหนักเอาเรื่องด้วย”

ร็อดเจอร์ส ให้โอกาสแนวรุกใหม่ได้ออกสตาร์ทอย่าง อดัม ลัลลานา กับ ลาซาร์ มาร์โควิช เนื่องจาก สเตอร์ลิง เพิ่งเล่นเต็ม 90 นาทีเกมช่วย อังกฤษ บุกชนะ สวิตเซอร์แลนด์ 2-0 ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยูโร 2016 รอบคัดเลือก กลุ่ม อี เมื่อวันอังคารที่ 9 กันยายนที่ผ่านมา

ดังนั้น เกมรับมือ ลูโดโกเร็ตส์ ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล เผยจะส่ง สเตอร์ลิง ปั้นเกมแน่นอน เพื่อไม่ให้แชมป์ยุโรป 5 สมัยขายหน้า หลังหายหน้าหายตาไป 4 ปี “จากนี้เราต้องเล่น แชมเปียนส์ ลีก ซึ่งถือเป็นสิ่งที่สโมสรต้องการ ดังนั้น 3 แต้มจึงจำเป็นอย่างยิ่ง เพราะไม่มีอะไรทดแทนความพ่ายแพ้แก่ วิลลา ได้ดีกว่านี้อีกแล้ว เหนืออื่นใดเราอยากจะออกสตาร์ทถ้วยยุโรปให้ดีด้วย”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น