xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” ผวาโดนเด้ง ถ้า “หงส์” ร่วงยุโรปพุธนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นั่งหน้าเครียด
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล หวั่นศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก นัด 5 กลุ่ม บี เยือน ลูโดโกเร็ตส์ ราซกราด ถึงบัลแกเรีย วันพุธที่ 26 พฤศจิกายนนี้ จะเป็นการชี้ชะตาตำแหน่งตัวเอง หากมีอันต้องกระเด็นตกรอบ

ลิเวอร์พูล แชมป์ยุโรป 5 สมัยของอังกฤษ อยู่ในฟอร์มไม่สู้ดีใน พรีเมียร์ ลีก แพ้ 3 นัดรวด ล่าสุดคือบุกไปเสียท่า คริสตัล พาเลซ 1-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ทำให้จมอยู่อันดับ 12 มี 14 แต้มจาก 12 นัด มิหนำซ้ำวันพุธที่จะถึงนี้ ร็อดเจอร์ส ต้องคุมทัพ “หงส์แดง” ทำศึก แชมเปียนส์ ลีก ไปเยือน ลูโดโกเร็ตส์ ที่มี 3 แต้มเท่ากัน ส่วนอีกคู่กลุ่มเดียวกัน เอฟซี บาเซิล 6 แต้ม พบแชมป์เก่าที่เข้ารอบไปแล้ว คือ รีล มาดริด 12 แต้ม ดังนั้น ผลที่ออกมาจึงมีสิทธิ์ที่จะตัดสินว่าใครจะได้ตั๋วรอบน็อกเอาต์ใบสุดท้าย

ก่อนเกม ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ให้สัมภาษณ์ค่อนข้างหวั่นใจว่า “ผมไม่ใช่คนที่เย่อหยิ่งจนคิดว่าตนจะอยู่ในตำแหน่งไปตลอด ท้ายที่สุดคุณก็จะต้องได้รับผลที่เกิดขึ้น เหนืออื่นใดผมก็จะทำให้ดีที่สุด สู้เต็มที่และรับผิดชอบทุกอย่าง ทุกความกดดันที่ถาโถมเข้ามาจะต้องรับมือให้ได้ในฐานะกุนซือ จัดทีมที่ดีที่สุดและออกไปคว้าชัย”

“เราจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องคลี่คลายสถานการณ์ที่เกิดขึ้นให้เร็วที่สุด เพราะทุกคนผิดหวัง ซึ่งก็ต้องรับผิดชอบและตำหนิตัวเอง ซัมเมอร์ที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล มีการเปลี่ยนแปลงมากมาย แต่ก็เพื่อยกระดับให้ดีขึ้นกว่าเดิม” กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ เผย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น