xs
xsm
sm
md
lg

หงส์ระทม! “สเตอร์ริดจ์” เจ็บซ้ำส่อพักยาวถึงปีใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเตอร์ริดจ์ ยังไม่หายกลับมาลงสนามเสียที
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล มหาอำนาจแห่งเกาะอังกฤษ ต้องพบกับปัญหาปวดหัวอีกครั้งเมื่อผลสแกนของ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าตัวความหวังของทีม ที่กำลังจะหายจากอาการบาดเจ็บกลับมาลงสนามได้ กลับต้องเจ็บซ้ำจนอาจต้องพักยาวไปจนถึงปีใหม่เลยทีเดียว

สเตอร์ริดจ์ ลงเล่นให้กับ “หงส์แดง” ครั้งล่าสุด ในนัดที่ชนะ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 3-0 ที่ สนามไวท์ ฮาร์ท เลน เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา ก่อนจะเข้าโรงหมอยาวและมีกำหนดกลับมาในเดือนพฤศจิกายน นี้

อย่างไรก็ตาม ในการฝึกซ้อมครั้งล่าสุด แข้งวัย 25 ปี ต้องถูกหามออกจากสนามซ้อม เป็นการด่วน เนื่องจากมีอาการตึงบริเวณต้นขา ซึ่งเป็นจุดที่ได้รับบาดเจ็บจนต้องพักยาว ทำให้ทีมต้องพาเข้าไปสแกนเป็นการด่วน

โดยสโมสรได้ออกแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์หลักของทีม ยืนยันว่า อดีตแข้งเชลซีรายนี้ เจ็บที่เดิม และจะไม่สามารถลงแข่งขันได้ในแมตช์ที่ต้องบุกไปเยือน คริสตัล พาเลซ วันอาทิตย์ที่ 23 พฤศจิกายน 2557 ได้อย่างแน่นอน

“สโมสรฟุตบอล ลิเวอร์พูล ยืนยันว่า ผลการสแกนของ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ทำให้พบปัญหาการบาดเจ็บบริเวณต้นขาอีกครั้ง และจะไม่ได้ส่งชื่อเข้าร่วมการแข่งขันในแมตช์ต่อไป แต่เราจะพยายามจับตาและ ประเมินอาการอย่างใกล้ชิด” แถลงการณ์จากสโมสร ลิเวอร์พูล

มีรายงานว่า เขาออาจจะต้องพักเพิ่มอีกประมาณ 6 สัปดาห์ หรือจนถึงช่วงประมาณวันที่ 1 มกราคม 2015 เนื่องจากเป็นการเจ็บซ้ำตรงที่เก่า ทำให้แพทย์ของทีมต้องระมัดระวังในการรักษามากขึ้น และต้องรอจนกว่าหายสมบูรณ์จึงส่งลงสนามได้ตามเดิม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น