xs
xsm
sm
md
lg

“หงส์” งานเข้า! “สเตอร์ริดจ์” เจ็บเพิ่มส่อชวดคืนสนาม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเตอร์ริดจ์ เจ็บเพิ่ม
“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งเกาะอังกฤษ งานเข้าเสียแล้ว เมื่อ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าตัวความหวังของทีม ที่เตรียมรีเทิร์นกลับมาลงสนามอีกครั้งในเดือน พฤศจิกายนนี้ เจ็บเพิ่มระหว่างซ้อมจนต้องถูกหามออกจากสนาม และอาจพลาดการลงดวลกับ คริสตัล พาเลซ สุดสัปดาห์นี้

มาริโอ บาโลเตลลี และ ริคกี แลมเบิร์ต สองหัวหอกตัวใหม่ของ “หงส์แดง” ยังไม่สามารถทำประตูได้ ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำให้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือของทีม ปวดหัวไม่น้อยทีเดียวกับปัญหาปืนฝืดของทีม

อย่างไรก็ตาม อดีตผู้จัดการทีมทีมชาติอังกฤษ ยังหวังว่าเขาจะได้ สเตอร์ริดจ์ หายเจ็บกลับมาลงสนามให้เร็วที่สุด หลังจากลงเล่นกับ “หงส์แดง” นัดสุดท้าย ในนัดที่ชนะ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 3-0 ที่ สนามไวท์ ฮาร์ท เลน ก่อนจะเข้าโรงหมอยาวและมีกำหนดกลับมาในเดือน พฤศจิกายน นี้

ล่าสุด มีรายงานเพิ่มมาว่า หอกวัย 25 ปี ที่ตอนนี้กลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้อีกครั้ง ต้องถูกหามออกจากสนาม เมลวูด ซึ่งเป็นสนามซ้อมของทีมลิเวอร์พูล เนื่องจากมีอาการตึงบริเวณต้นขาข้างที่บาดเจ็บ

โดย ทีมดังจากย่าน เมอร์ซีย์ไซด์ ส่งอดีตแข่ง เชลซี เข้ารับการสแกนทันที ในเช้าวันอังคารที่ 19 พฤศจิกายน และจะสามารถรู้ผลได้ไม่เกิน 48 ชั่วโมงหลังจากนี้ และอาจจะพลาดการไปเยือน คริสตัล พาเลซ ในวันอาทิตย์ที่ 23 พฤศจิกายน 2557 หากไม่สามารถเรียกความฟิตได้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น