xs
xsm
sm
md
lg

“หงส์” จ้อง “เบราฮิโน” แก้รุกฝืด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบราฮิโน ทีเด็ดอยู่ที่ความเร็ว
“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เป็นข่าวสนคว้า ไซโด เบราฮิโน หัวหอกของ เวสต์ บรอมวิช อัลเบียน เพื่อแก้ปัญหาทำประตู ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมนี้ จากการตีข่าวของ “เดลี เมล” สื่อดังประจำเกาะอังกฤษ

เบรนแดน ร็อดเจอร์ กุนซือ ลิเวอร์พูล อยู่ไม่สุข หลังเกม พรีเมียร์ ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 25 ตุลาคม ที่ผ่านมา เปิด แอนฟิลด์ เสมอ ฮัลล์ ซิตี 0-0 ทำให้ช่วงตลาดเปิดปีใหม่นี้อยากได้กองหน้าเข้ามาเสริม โดยเล็งไปที่ เบราฮิโน ของ เวสต์ บรอมวิช

อย่างไรก็ตาม เบราฮิโน ถูกตั้งค่าตัวเอาไว้สูงถึง 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,325 ล้านบาท) แถมนอกจาก ลิเวอร์พูล ยังมี ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ให้ความสนใจเช่นกัน ทั้งที่จริงๆ แล้วมองว่า 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 795 ล้านบาท) ก็น่าจะเพียงพอ

เบราฮิโน ดีกรีทีมชาติอังกฤษชุดยู 21 ปี ฤดูกาลนี้ฟอร์มร้อนแรงซัดใน พรีเมียร์ ลีก ให้กับ เวสต์ บรอมวิช ไปแล้ว 7 ประตูจาก 9 นัด ล่าสุดยิงนาทีสุดท้ายตีเสมอ คริสตัล พาเลซ 2-2 ช่วยต้นสังกัดรอดปราชัยคาถิ่นเมื่อวันเสาร์ที่ 25 ตุลาคมที่ผ่านมา

ส่วน ลิเวอร์พูล ดาวยิงหมายเลข 1 ณ ขณะนี้คือ มาริโอ บาโลเตลลี ยังซัดใน พรีเมียร์ ลีก ไม่ได้เลย นับตั้งแต่ย้ายจาก เอซี มิลาน เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ขณะที่ ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าความหวังสูงสุดได้รับบาดเจ็บต้องพักยาวร่วมเดือน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น