xs
xsm
sm
md
lg

“คาร์รา” สับเละ!! ปีหน้า “บาโล” อยู่หงส์ต่อก็บ้าแล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาโลเตลลี (แดง) กดดันหนัก
เจมี คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล สับเละ มาริโอ บาโลเตลลี ดาวยิงชาวอิตาเลียน คงไม่ได้อยู่ล่าตาข่ายถิ่น แอนฟิลด์ ต่อไปในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน ด้าน เจมี เรดแน็ปป์ อดีตเพื่อนร่วมค่าย ชี้เป็นการซื้อที่ผิดพลาดของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ “หงส์แดง” เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

บาโลเตลลี ยิงไปได้แค่ลูกเดียวรวมทุกรายการ นับตั้งแต่ย้ายจาก เอซี มิลาน เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 848 ล้านบาท) ซึ่งแม้จะถูกตำหนิถึงฟอร์มที่ไม่เข้าที่เข้าทาง แต่ ร็อดเจอร์ส ยังให้โอกาสออกสตาร์ทเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก นัด 3 กลุ่ม บี พ่ายคาถิ่น แอนฟิลด์ ให้ รีล มาดริด แชมป์เก่าจากสเปน 0-3 เมื่อวันพุธที่ 22 ตุลาคมที่ผ่านมา

หลังเกม คาร์ราเกอร์ ที่สวมบทนักวิจารณ์เกมให้กับ “สกาย สปอร์ตส” กล่าวว่า “ผมไม่สามารถเปลี่ยนสิ่งที่รู้สึกกับ บาโลเตลลี ตราบใดที่ยังสวมเสื้อ ลิเวอร์พูล เหมือนตอนที่เล่นให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี กับ เอซี มิลาน ดังนั้น คำถามก็คือจะอยู่ที่ แอนฟิลด์ อีกนานแค่ไหน ผมคงแปลกใจหากปีหน้ายังล่าตาข่ายให้กับสโมสรต่อไป”

อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษที่เล่นให้ ลิเวอร์พูล ระหว่างปี 1996-2013 เผยอีกว่า “คือการซื้อด้วยความตื่นตระหนก เพราะตลาดจะปิดแล้ว เหลือแค่ ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ ที่บาดเจ็บบ่อยครั้ง ส่วน ริคกี แลมเบิร์ต ก็เป็นตัวจริงไม่ได้ ดังนั้นตอนนั้น ลิเวอร์พูล ต้องการกองหน้าใครสักคน ทั้งที่มีนักเตะมากมายให้เลือก”

ขณะที่ เจมี เรดแน็ปป์ อดีตห้องเครื่อง ลิเวอร์พูล ที่ร่วมวิจารณ์กับ คาร์ราเกอร์ โทษการดึง บาโลเตลลี มาที่ แอนฟิลด์ เป็นความผิดของ ร็อดเจอร์ส เนื่องจากเสีย หลุยส์ ซัวเรซ ให้กับ บาร์เซโลนา และยังไม่ได้ตัวตายตัวแทน

“ผมไม่โทษ บาโลเตลลี แต่เป็นความผิดของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ที่ดึงมา แอนฟิลด์ เพราะนักเตะรายนี้เคยร่วมงานกับกุนซืออย่าง โชเซ มูรินโญ, โรแบร์โต มันชินี และ เซซาเร ปรันเดลลี มาแล้ว ดังนั้นต้องแปลกใจเมื่อเห็นอะไรในตลาดที่ราคาเหมือนแค่ครึ่งเดียวเท่านั้น” อดีตมิดฟิลด์หน้าหยก เผย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


คาร์ราเกอร์ (ซ้ายสุด) วิจารณ์เละ
กำลังโหลดความคิดเห็น