xs
xsm
sm
md
lg

หงส์ลุ้นได้ “สเตอร์ริดจ์” บุกกระซวกบาเซิล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดาเนียล สเตอร์ริดจ์
“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล มีลุ้นได้ ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ คืนทัพทำศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก นัดสอง กลุ่ม บี วันพุธที่ 1 ตุลาคมนี้ที่จะต้องไปเยือน เอฟซี บาเซิล ถึงถิ่น เซนต์ จาค็อบ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

ลิเวอร์พูล ฟอร์มกระท่อนกระแท่น ล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ 27 กันยายนที่ผ่านมาศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เปิด แอนฟิลด์ เสมอ เอฟเวอร์ตัน 1-1 ดังนั้น เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ “หงส์แดง” จึงหวังคืนฟอร์มเกมบุกเยือน บาเซิล ที่สำคัญอาจได้ สเตอร์ริดจ์ ดาวยิงตัวเก่ง หายเจ็บคืนทัพด้วย

ร็อดเจอร์ส กล่าวว่า “เราคงต้องรอเช็กสภาพของ ดาเนียล อีกครั้ง เกมกับ เอฟเวอร์ตัน เขาค่อนข้างห่างไกล แม้กระทั่งนั่งที่ซุ้มม้านั่งสำรอง แต่ถือเป็นแข้งระดับแนวหน้า ไม่ว่าอะไรที่ได้มีส่วนร่วมกับเกม เขาก็พร้อม ดังนั้นตอนนี้ถือว่าเป็นไปได้สูงมาก”

มาริโอ บาโลเตลลี ดาวยิงทีมชาติอิตาลีของ ลิเวอร์พูล ฟอร์มไม่สู้ดี 4 นัดรวมทุกรายการยิงไปแค่ประตูเดียว ขณะที่ ริคกี แลมเบิร์ต ก็ยังพึ่งพาไม่ได้ ส่วน สเตอร์ริดจ์ วืดลงเล่น 5 เกมหลังสุดเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา ด้าน เอ็มเร ชาน, โจ อัลเลน, เกล็น จอห์นสัน และ จอน ฟลานาแกน เจ็บทั้งหมด

ขณะที่ บาเซิล นัดแรกบุกพ่าย รีล มาดริด 1-5 ซึ่งคุมทัพโดย เปาโล ซูซา ที่เคยกุมบังเหียน สวอนซี ซิตี กับ เลสเตอร์ ซิตี แมตช์นี้ไม่มี มาร์เซโล ดิอาซ กองกลางทีมชาติชิลี ที่ติดโทษแบน รวมถึง อิวาน อิวานอฟ กองหลังบัลแกเรียที่เจ็บเข่า

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น