xs
xsm
sm
md
lg

“บาโล” เมินปรบมือให้แฟน หงส์ทุ่มค่าเหนื่อย “สเตอร์ริดจ์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาโลเตลลี ฟอร์มยังไม่น่าประทับใจ
มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงทีมชาติอิตาลี ไม่เชื่อฟัง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ที่สั่งปรบมือให้แฟนๆ หลังเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก นัดสอง กลุ่ม บี บุกพ่าย เอฟซี บาเซิล 0-1 ถึง ยาค็อบ ปาร์ก ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อวันพุธที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา

บาโลเตลลี ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง แต่ไม่อาจช่วย ลิเวอร์พูล รอดพ้นความปราชัย โดยถูก มาร์โก สเตรลเลอร์ ซัดชัยนาที 52 ให้เจ้าถิ่น บาเซิล อย่างไรก็ตาม มีประเด็นเป็นครั้งที่ 2 แล้วที่หอกชาวอิตาเลียนวัย 24 ปี ไม่ยอมปรบมือให้สาวก “เดอะ ค็อป” ที่ลงทุนข้ามน้ำข้ามทะเลเดินทางมาเชียร์ แต่กลับเข้าอุโมงค์ไปด้วยสีหน้าไม่สบอารมณ์

ทำให้สถานการณ์กลุ่ม บี ณ ขณะนี้ ลิเวอร์พูล รั้งอันดับ 3 มี 3 แต้มเท่ากับ บาเซิล แต่ เฮด-ทู-เฮด สู้ไม่ได้ ส่วน รีล มาดริด นำเป็นจ่าฝูงมี 6 แต้ม และ ลูโดโกเร็ตส์ ราซกราด รั้งบ๊วยแพ้รวด โปรแกรมนัดถัดไป “หงส์แดง” จะเปิด แอนฟิลด์ พบ “ราชันชุดขาว” วันพุธที่ 22 ตุลาคมนี้

นอกจากนี้ ลิเวอร์พูล เตรียมจับ ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ต่อสัญญาฉบับใหม่พร้อมประเคนค่าเหนื่อย 150,000 ปอนด์ (ประมาณ 7.9 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ โดยแข้งวัย 25 ปี กำลังเร่งเรียกความฟิตจากอาการบาดเจ็บต้นขา ที่ทำให้ไม่ได้เล่นตั้งแต่เดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งเกมกับ บาเซิล ก็วืดลงสนาม

สเตอร์ริดจ์ ย้ายจาก เชลซี เมื่อ 18 เดือนก่อนด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 636 ล้านบาท) โดยยังเหลือสัญญาอีกราว 4 ปี แต่ว่าฟอร์มเมื่อปีที่แล้วยอดเยี่ยมซัดในลีก 21 ประตูพา ลิเวอร์พูล คว้าอันดับ 2 พรีเมียร์ ลีก รวมถึงได้โควตากลับมาเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


สเตอร์ริดจ์ เตรียมรับค่าเหนื่อยก้อนโต
กำลังโหลดความคิดเห็น