xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” ผิดหวังหงส์วืด 3 แต้มในบ้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อดเจอร์ส ยังเชื่อมั่นใน บาโลเตลลี
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล กล่าวรู้สึกผิดหวังที่ไม่สามารถเก็บ 3 แต้มในบ้านได้ หลังทำได้เพียงเสมอกับ ฮัลล์ ซิตี 0-0 ในศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 25 ตุลาคม ที่ผ่านมา ขณะเดียวกัน ยังพร้อมให้โอกาส มาริโอ บาโลเตลลี ควานหาประตูแรกในลีกต่อไป

เกมที่ แอนฟิลด์ บาโลเตลลี ยังคงได้รับการไว้วางใจให้เป็นตัวจริงเช่นเดิม หลังได้รับเสียงวิจารณ์หนักตั้งแต่แลกเสื้อกับ เปเป้ กองหลัง รีล มาดริด ในเกม ยูฟา แชมเปียนส์ลีก อย่างไรก็ตาม แข้งวัย 24 ปี ยังคงไม่สามารถเบิกสกอร์แรกในลีกได้ และส่งให้ทีมวืด 3 แต้มในบ้าน

อย่างไรก็ตาม ร็อดเจอร์ส แม้รู้สึกผิดหวังกับการพลาดคว้าชัย แต่ก็ยังพอใจกับผลงานในสนามของ บาโลเตลลี โดยกล่าวว่า “เรามีโอกาสแบบจะจะ 2-3 ครั้งในเกมนี้แต่ก็พลาดไปทั้งหมด แต่ผมคิดว่าเขา (บาโลเตลลี) ทำงานของตัวเองได้ดีมาก คุณคงเห็นว่าเขาทำงานหนักแค่ไหนในเกมนี้ และนั่นก็คือสิ่งที่ดีที่สุดของเกม”

“โชคร้ายที่เขาดูจะยังสูญเสียความมั่นใจ โดยเฉพาะเมื่อคุณยังไม่สามารถทำประตูได้ แต่สิ่งที่ผมเห็นคือเขายังคงมุ่งมั่น และคิดว่าเขากับ ริคกี แลมเบิร์ต ทำงานร่วมกันได้ดีมาก มันน่าผิดหวังที่เราไม่ชนะ แต่ผมก็มีความสุขกับฟอร์มของพวกเราในช่วงสุดสัปดาห์นี้” ร็อดเจอร์ส กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น