xs
xsm
sm
md
lg

"หงส์" ส่อโดนเชือดส่งสำรองฟัด "ชุดขาว"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลิเวอร์พูล ส่อโดนเล่นจาก ยูฟา
ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ มีแววโดนสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟา ลงโทษย้อนหลังจากกรณีส่งผู้เล่นชุดสำรอง ลงทำศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มที่แพ้ รีล มาดริด จาก ลา ลีกา สเปน 0-1 เนื่องจากเป็นการไม่ให้เกียรติคู่ต่อสู้ที่ลงฟาดแข้งด้วย

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม โดนวิจารณ์ทั่วทุกสารทิศหลังส่งชุดสำรองโม่เกือก และเก็บแข้งตัวจริงไว้ที่ม้านั่ง 7 คน นำโดย สตีเวน เจอร์ราร์ด, ราฮีม สเตอร์ลิง, มาริโอ บาโลเตลลี ฯลฯ ก่อนจะกลับออกจากถิ่น ซานติเอโก เบร์นาบิว แบบมือเปล่า เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ถือเป็นการขัดต่อกฏของ ยูฟา ที่ระบุไว้ที่ข้อ 4.1 ว่าทุกทีมที่เข้าร่วมแข่งขัน ต้องส่งนักเตะชุดที่ดีที่สุดลงสนามเท่านั้น ซึ่งแม้ว่า ร็อดเจอร์ส จะรู้กฏนี้อยู่แก่ใจแต่ก็ทำเมินเฉย ซึ่งก็มีแนวโน้มที่องค์กรลูกหนังยุโรป อาจส่งบทลงโทษเล่นงาน "หงส์แดง" ย้อนหลังต่อจากนี้

สำหรับ ลิเวอร์พูล ตอนนี้อยู่อันดับ 3 ของกลุ่มบี มีอยู่ 3 แต้ม จากผลชนะ 1 แพ้ 3 หลังผ่านมา 4 เกม โดยนัดต่อไปต้องไปเยือน ลูโดโกเร็ตส์ วันที่ 26 พฤศจิกายน เพื่อเก็บชัยชนะต่อลมหายใจเข้ารอบน็อคเอาท์ แต่ก่อนหน้านั้นมีศึกหนักรออยู่คือพบ เชลซี ในลีก วันที่ 8 พฤศจิกายนนี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น