xs
xsm
sm
md
lg

“ตูเร” เชื่อ “บาโล” พร้อมคืนฟอร์มถล่มประตู

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เพื่อนร่วมทีมกำลังเอาใจช่วย บาโลเตลลี
โคโล ตูเร กองหลังตัวเก่งของทีม ลิเวอร์พูล เชื่อว่า มาริโอ บาโลเตลลี ศูนย์หน้าเพื่อนร่วมค่าย จะสามารถระเบิดฟอร์มถล่มประตูได้อีกเป็นกอบเป็นกำแน่นอน และกล่าวว่าประตูก็เหมือนอาหาร การเป็นกองหน้าก็ต้องออกไปล่ามันมา

บาโลเตลลี ย้ายจาก เอซี มิลาน ทีมดังแห่งอิตาลี มาร่วมทีม ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงซัมเมอร์ ที่ผ่านมา โดยยิงไปทั้งสิ้น 2 ประตู จากการลงเล่น 12 นัด กับทีม “หงส์แดง” ทำให้เหล่าสาวก “เดอะ ค็อป” เริ่มที่จะไม่พอใจศูนย์หน้าจอมอินดี้รายนี้ จนมีกระแสวิจารณ์อย่างต่อเนื่อง

อย่างไรก็ตาม ตูเร ยังเชื่อว่า กองหน้าผิวสีรายนี้ จะสามารถทำประตูได้อย่างถล่มทลายแน่นอน โดยบอกว่า ประตูก็เหมือนอาหาร การเป็นกองหน้าก็ต้องล่ามันมาให้ได้ พร้อมเผยว่าตอนนี้ทุกคนในทีมกำลังเอาใจช่วย หอกทีมชาติอิตาลี กันอย่างเต็มที่

“สำหรับกองหน้าแล้ว ประตูก็เหมือนกับอาหาร มาริโอ ต้องเพิ่มพลังตัวเองด้วยการทำประตู ตอนนี้เขาทำเพิ่มอีก 1 ลูก และจะทำได้อีกอย่างแน่นอน มาริโอ เป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ แค่ตอนนี้เขายังถล่มประตูไม่ได้ นอกจากนี้ยังเป็นเพื่อนร่วมทีมของผม ทุกคนพร้อมที่จะช่วยเหลือไม่ว่าจะเป็น ตนเอง, สตีเวน เจอร์ราร์ด รวมไปถึง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมอีกด้วย ตนบอก มาริโอ เสมอว่า “คุณต้องออกจากที่นี่และโชว์ให้เห็นว่าเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลก”” ตูเร กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น