xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” ฉะ “ลินิเกอร์” ไม่เคยเป็นกุนซืออย่าจุ้น!!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เปิดศึก แกรี ลินิเกอร์ หลังอดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ จวกการจัดตัวเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก นัด 4 กลุ่ม บี บุกพ่าย “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด 0-1 ที่ ซานติอาโก เบร์นาบิว เมื่อวันอังคารที่ 4 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

ลินิเกอร์ สวมบทนักวิเคราะห์วิจารณ์มองว่า ลิเวอร์พูล ที่กลับมาเล่น แชมเปียนส์ ลีก ครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2009 ทำไม่สมศักดิ์ศรีแชมป์ยุโรป 5 สมัย เพราะดร็อป สตีเวน เจอร์ราร์ด, ราฮีม สเตอร์ลิง และ มาริโอ บาโลเตลลี สุดท้ายเป็นไปตามคาดแพ้ รีล มาดริด 0-1 จากการยิงของ คาริม เบนเซมา กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสนาที 27

ลินิเกอร์ โพสต์ข้อความผ่าน “ทวิตเตอร์” สังคมออนไลน์ ว่า “การที่ ร็อดเจอร์ส ถอด จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, สเตอร์ลิง, บาโลเตลลี, เจอร์ราร์ด และ ฟิลิปเป คูตินโญ ที่ รีล มาดริด เหมือนกับว่าเขาโยนผ้าขาวแล้ว จัดทีมอ่อนที่สุดทั้งที่เล่นถ้วยยุโรปเจอกับสโมสรใหญ่ ไม่ใช่สิ่งที่ทีมอย่าง ลิเวอร์พูล ทำ ถ้าผมเป็นหนึ่งในนักเตะซูเปอร์สตาร์ คงจะอึดอัดมาก”

ร้อนถึง ร็อดเจอร์ส ตอกกลับ ว่า “แกรี คือคนที่ผมเคารพ ถือเป็นอดีตยอดนักเตะ แต่ไม่เคยเป็นกุนซือ ทำให้คงไม่เข้าใจการวางแผนที่มองไปข้างหน้า เราไม่ได้ยอมแพ้ตั้งแต่นาทีแรกในเกมนี้ คุณก็รู้ว่า คริสเตียโน โรนัลโด แนวรุกเจ้าถิ่น ยิงประตูทุกเกมตั้งแต่ สแปนิช ซูเปอร์ คัพ นัดชิง สิ่งนั้นแสดงให้เห็นว่าต้องป้องกัน เหนืออื่นใดผมคิดว่านักเตะทุกคนได้แสดงให้เห็นแล้ว ถือเป็นคำตอบที่ผมต้องการ อีกทั้งไม่ได้ใส่ใจกับเสียงวิจารณ์เลย”

ครึ่งหลัง ร็อดเจอร์ส ส่ง เจอร์ราร์ด, คูตินโญ และ สเตอร์ลิง 3 กองกลางลงมาปั้นเกมสู้ แต่ก็ไม่ได้ประตูตีเสมอ ทำให้ ลิเวอร์พูล มี 3 แต้มจาก 4 นัดรั้งอันดับ 3 ส่วน รีล มาดริด ชนะรวดมี 12 แต้มทะลุรอบน็อคเอาต์แน่นอนแล้ว ตามด้วย เอฟซี บาเซิล มี 6 แต้ม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น