xs
xsm
sm
md
lg

“อันเชล็อตติ” ทำนาย “หงส์” ร่วงแชมเปียนส์ลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลิเวอร์พูล เจอสถานการณ์บีบคั้น
คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด เชื่อ เอฟซี บาเซิล จากสวิตเซอร์แลนด์ คือทีมที่จะผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ตามพวกเขาไป ไม่ใช่ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล โดยทั้งคู่จะต้องไปชี้ชะตากันนัดสุดท้าย

ลิเวอร์พูล สุดช้ำบุกไปถูก ลูโดโกเร็ตส์ ราซกราด ของบัลแกเรีย ตีเสมอ 2 - 2 ก่อนหมดเวลา 2 นาทีจาก จอร์จี เตร์ซิเยฟ ทั้งคู่มี 4 แต้มเท่ากัน ทำให้ “หงส์แดง” ต้องไปชี้ชะตากับ บาเซิล ที่มี 6 แต้ม หลังวันเดียวกันคือพุธที่ 26 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา แพ้คาถิ่นให้ รีล มาดริด 0-1

หลังเกม อันเชล็อตติ นายใหญ่ รีล มาดริด ที่คว้าแชมป์กลุ่ม บี แน่นอนแล้วด้วยการชนะรวดมี 15 แต้ม ทำนายว่า “บาเซิล ดีกว่า ลิเวอร์พูล ตอนนี้ โดยเฉพาะเรื่องสภาพร่างกาย ดังนั้น จึงมีโอกาสสูงที่จะเข้ารอบน็อdเอาต์ พวกเขาสร้างปัญหาให้กับ รีล มาดริด โดยเฉพาะครึ่งหลัง แต่ทว่าเราก็สู้ได้ดีและทำงานหนัก คือเหตุผลที่ชนะในคืนนี้”

สำหรับนัดสุดท้ายจะเล่นที่สนาม แอนฟิลด์ วันที่ 9 ธันวาคมนี้ โดยข้อแม้ของ ลิเวอร์พูล คือต้องชนะ บาเซิล สถานเดียวเพื่อแซงเข้ารอบ เนื่องจากตอนนี้รั้งอันดับ 3 กลุ่ม บี ตามหลังอยู่ 2 แต้ม จึงจะตาม รีล มาดริด ผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาต์

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


อันเชล็อตติ นายใหญ่ รีล มาดริด
กำลังโหลดความคิดเห็น