xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” ไม่หวั่นชนสิงห์พร้อมบู๊เพื่อแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อดเจอร์ส เริ่มกลับมามีรอยยิ้ม
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เผยไม่รู้สึกหวั่นใจเลยสักนิดหลังถูกจับสลากมาชนกับ เชลซี จ่าฝูง พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ในศึก แคปิตอล วัน คัพ รอบรองชนะเลิศ ที่จะลงฟาดแข้งกัน 2 นัด พร้อมเชื่อมั่นว่าลูกทีมจะโชว์ฟอร์มเยี่ยมผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศไปลุ้นแชมป์

ลิเวอร์พูล ฝ่าด่านเข้ารอบตัดเชือก แคปิตอล วัน คัพ ด้วยการเอาชนะ บอร์นมัธ ขาดลอย 3-1 มีโอกาสเข้าไปลุ้นหยิบแชมป์ ทว่าเจองานหนักรออยู่เบื้องหน้าเมื่อถูกจับมาประกบเจอกับ “สิงห์บลูส์” ของ โชเซ มูรินโญ นัดแรกเล่นที่ แอนฟิลด์ ราววันที่ 20-21 มกราคม ก่อนไปเยือนราววันที่ 27-28 มกราคม ปีหน้า

อย่างไรก็ตาม หลังเกม ร็อดเจอร์ส ที่ทราบผลจับสลากกลับไม่ได้รู้สึกตื่นตระหนก พร้อมมองว่าเป็นเรื่องท้าทายยิ่งสำหรับการลุ้นแชมป์รายการนี้ “เป็นผลการจับสลากที่น่าทึ่งมาก ทว่าหากคุณต้องการเป็นแชมป์ ก็ต้องเผชิญหน้ากับคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งเป็นเรื่องธรรมดา”

“สิ่งสำคัญที่สุดคือ การผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ แต่ก็เชื่อมั่นว่าจะทำได้เพราะเราโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยม รอบนี้เล่นกัน 2 นัด และไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นเราก็พร้อมลุยเต็มที่ ซึ่งตอนนี้ทั้ง เชลซี และพวกเราต่างก็กำลังมองถึงเกมที่รออยู่เบื้องหน้า” กุนซือ “หงส์แดง” กล่าว

นอกจากนี้ ยังพูดถึงเกมนัดที่ผ่านมาว่า “ผมคิดว่าเราเล่นได้ดีมาก แม้จะเป็นฝ่ายมาเยือนแต่ก็ครองเกมและสร้างโอกาสได้มากมาย ถือเป็นค่าเฉลี่ยที่น่าทึ่งและสมควรแล้วที่เป็นผู้ชนะ”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น