xs
xsm
sm
md
lg

แกะกล่องสินค้าสโมสร ไอเดียเด็ดช่วงคริสต์มาส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จัมป์เปอร์สีสด แบบโดย อเล็กซิส
ASTV ผู้จัดการสุดสัปดาห์ – ใกล้ถึงเทศกาลคริสต์มาสแล้ว ดังนั้นช่วงเวลานี้นอกเหนือจากการตกแต่งบ้านหรือมุ่งไปยังแลนด์มาร์คเพื่อปาร์ตี้สังสรรค์ส่งท้ายปี หลายคนน่าจะวุ่นอยู่กับการตระเตรียมหาของขวัญให้กับคนที่รัก ไม่เว้นแม้แต่แฟนลูกหนังที่อังกฤษที่แน่นอนว่าย่อมอยากได้สินค้าจากทีมที่เชียร์ ทำให้ “เดลี เมล์” สื่อจอมซุบซิบของอังกฤษ คัดสรรไอเดียของฝากชิ้นเด็ดจากสโมสร พรีเมียร์ ลีก ที่ไม่เหมือนใคร จะซื้อให้คนรอบข้างหรือนำมาประดับบ้านตนเองก็เท่ไม่หยอก

อาร์เซนอล
เป็นไปไม่ได้เลยที่สาวก “เดอะ กันเนอร์ส” จะตีตั๋วเข้าไปเชียร์ทีมรักตามสนามต่างๆโดยมีแค่เสื้อเหย้าของสโมสรตัวเดียว เพราะสภาพอากาศที่อังกฤษเดือนธันวาคมนั้นหนาวเหน็บถึงขั้วหัวใจวัดได้ราว 8 องศาเซลเซียส แถมมีหิมะโปรยปรายลงมาอีก งานนี้ อาร์เซนอล จึงไม่รอช้าคลอดจัมป์เปอร์ตัวหนาสีแดงลายมนุษย์หิมะ มาให้แฟนๆซื้อหาไปใส่คลายหนาวสนนราคา 30 ปอนด์ (ประมาณ 1,560 บาท) ซึ่งรายได้ส่วนหนึ่งก็จะถูกนำไปบริจาคเข้าองค์กรการกุศลสำหรับช่วยเหลือเด็กยากไร้

เชลซี
สำหรับแฟนๆของ “สิงห์บลูส์” จะมีอะไรเจ๋งไปกว่าการได้สวมบทบาทเป็น ดิเอโก กอสตา ศูนย์หน้าชาวสเปนขวัญใจคนใหม่แห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ นี้หลังโชว์ฟอร์มสุดยอดกดไปแล้ว 11 ประตูในลีก พา เชลซี ทะยานยึดตำแหน่งจ่าฝูงในขณะนี้ ดังนั้น “หน้ากาก กอสตา” น่าจะเป็นของขวัญชิ้นเด็ดที่แฟนบอลไม่ควรพลาดซื้อหามาแปลงกายกันในราคา 7 ปอนด์ (ประมาณ 364 บาท) นอกเหนือจากเสื้อสโมสรสีน้ำเงินประทับหมายเลข 19 ที่คิดว่าน่าจะมีอยู่ในตู้กันหมดแล้ว

เลสเตอร์ ซิตี
ทีมน้องใหม่แห่ง เวที พรีเมียร์ ลีก ที่ทำท่าว่าอาจจะต้องตกชั้นกลับไปอยู่ในแชมเปียนชิปภายในเวลาอันรวดเร็ว เพราะผลงานสุดบู่ 15 นัด ชนะแค่ 2 แพ้ไป 9 นัด และรั้งบ๊วยของตาราง ทว่าแม้ฟอร์มจะไม่เอาอ่าวแต่กลับออกแบบสินค้าของขวัญคริสต์มาสได้เก๋ไก๋ไม่น้อย โดยเฉพาะหูฟังไร้สายประทับตรา “จิ้งจอกสีน้ำเงิน” ราคา 40 ปอนด์ (ประมาณ 2,080 บาท) ที่เหมาะมากสำหรับคอบอลผู้มีใจรักเสียงดนตรีเอาไว้ฟังก่อนดูทีมรักลงฟาดแข้ง

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด
อากาศที่อังกฤษนอกจากมีหิมะตกแล้วยังค่อนข้างเปียกชื้น ดังนั้นสาวก “ทูนอาร์มี” คนใดที่ไม่อยากเดินกลับบ้านแบบตัวเปียกๆ นิวคาสเซิล ไดเร็คส์ ขอเสนอร่มสุดสวยสีดำสลับทอง ประทับตราสัญลักษณ์สุดเท่สำหรับเอาไว้กันหิมะเวลาเดินทางไปไหนมาไหน แถมช่วงนี้โปรโมชั่นลดราคาอยู่ด้วยเหลือแค่ 4 ปอนด์ (ประมาณ 208 บาท) ส่วนแฟนบอล “สาลิกาดง” ชาวไทยแม้ผิดวัตถุประสงค์ไปสักหน่อยแต่ถ้าไม่คิดมากก็เอามาใช้กางตอนฝนตกก็ได้

เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด
“ขุนค้อน” ของ แซม อัลลาร์ไดซ์ ผลงานร้อนแรงสุดกู่หลังเก็บชัยชนะต่อเนื่องจนทะยานขึ้นมาอยู่อันดับ 4 ของตาราง พรีเมียร์ ลีก เล่นเอาแฟนๆประจำถิ่น อัพตัน พาร์ค นอนฝันหวานถึงโควตาไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก กันแล้ว แถมเผลอๆจะลุ้นแชมป์เอาซะด้วย ทว่าระหว่างนั้นก็คลอดสินค้าเป็นเกมบอร์ดออกมาให้เล่นกัน ราคา 19 ปอนด์ (ประมาณ 988 บาท) วิธีการเล่นเหมือนเกมเศรษฐีคือใช้ลูกเต๋าทอยเดินไปตามจุดต่างๆ แต่เปลี่ยนคอนเซปต์เป็น “ใครขโมยถ้วยแชมป์ไป?”

ลิเวอร์พูล
เพิ่งตกรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ไปหมาดๆ สำหรับยอดทีมแชมป์ยุโรป 5 สมัย เพราะดันพลาดได้แค่เสมอ บาเซิล 1-1 นัดสุดท้ายจนแต้มไม่พอเข้ารอบ งานนี้สาวก “เดอะ ค็อป” ทั่วโลกชีช้ำไม่น้อยจนอาจไม่มีอารมณ์ไปฉลองเทศกาลคริสต์มาส แต่ถ้าเป็นแฟน ลิเวอร์พูล แล้วไม่รู้จะซื้ออะไรไปฝากคนรัก กระป๋องกาแฟก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจในราคาแพ็คละ 10 ปอนด์ (ประมาณ 520 บาท) โดยหน้ากระป๋องมีการเอาสโลแกน THIS IS ANFILED ที่แปะไว้ตรงอุโมงค์ มาดัดแปลงเป็นชื่อ กาแฟ, น้ำชา และ น้ำตาล เอาไว้กันแม่บ้านหลงลืมว่าข้างในใส่อะไรไว้

เรื่องโดย : วัลลภ สวัสดี

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


หน้ากาก กอสตา
หูฟังสีเงินสุดเท่ของ “จิ้งจอก”
ร่มกันฝนยั่วน้ำลาย “ทูนอาร์มี”
บอร์ดเกมสุดแนวของ เวสต์ แฮม
กระป๋องกาแฟ ส่งตรงจาก แอนฟิลด์
กำลังโหลดความคิดเห็น