xs
xsm
sm
md
lg

“มาร์ติเนซ” ไม่เครียดอุ่นพ่าย “จิ้งจอก”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บรรยากาศรับถ้วยชื่นมื่น
โรแบร์โต มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีม “ทอฟฟีสีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ไม่ซีเรียสผลพ่าย เลสเตอร์ ซิตี 1-0 ในเกม ฟุตบอลอุ่นเครื่องนัดพิเศษ ฉลองครบรอบ 25 ปี ของกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ที่จัดขึ้น ณ สนามศุภชลาศัย เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ศึกฟุตบอลอุ่นเครื่องนัดพิเศษ ฉลองครบรอบ 25 ปี ของกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ จบลงไปแล้ว โดยเป็นทางด้าน “จิ้งจอกสีน้ำเงิน” เลสเตอร์ ซิตี เอาชนะ “ทอฟฟีสีน้ำเงิน”เอฟเวอร์ตัน ไป 1-0 ขณะที่ แกรี เทย์เลอร์ ศูนย์หน้าร่างยักษ์ของ เลสเตอร์ ซิตี เป็นผู้ทำประตูเดียวในการแข่งขันนี้

หลังเกมการแข่งขัน โรแบร์โต มาร์ติเนซ กุนซือเอฟเวอร์ตัน กล่าวว่า “ทีมเราได้ประสบการณ์ที่ดีสำหรับแมตช์นี้ มันเป็นแมตช์ที่น่าตื่นตาตื่นใจ เป็นเกมที่ดีเกมหนึ่ง ในส่วนผลการแข่งขันทีมทำประตูไม่ได้และพ่ายแพ้ ไม่ใช่เรื่องที่น่าซีเรียสแต่อย่างใด นี่คือการเตรียมทีมช่วงปรีซีซัน นักเตะตัวหลักหลายคนยังไม่ถูกส่งลงสนาม เราเห็นจุดที่ต้องปรับและเราจะทำมัน ด้านกรณีของ รอส บาร์คลี่ย์ ที่ไม่ส่งลงนั้น เพราะนักเตะเพิ่งผ่านบอลโลกมา สภาพร่างกายยังไม่สมบูรณ์ จึงไม่เสี่ยงที่จะส่งลงสนาม ขณะที่การเสริมทีมมองไว้อีก 2 - 3 ตำแหน่ง สุดท้ายคิดว่าการเจอกันอีกครั้งกับเลสเตอร์ในนัดเปิดสนามคงจะเป็นเกมที่สนุกกว่านี้ และยอมรับเลสเตอร์เป็นทีมที่น่ากลัวทีมนึงเลยทีเดียว”

ด้าน ไนเจล เพียร์สัน ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี เปิดเผยว่า “ถือเป็นประสบการณ์ที่ดีของลูกทีมในการเตรียมตัวก่อนเริ่มฤดูกาลใหม่ นักเตะคงได้เห็นความแตกต่างระหว่างนักเตะจากพรีเมียร์ลีกและแชมเปียนส์ชิปแล้ว การกลับมาในรอบ 10 ปีสู่ลีกสูงสุดของทีม ทำให้ต้องมีการเตรียมตัวที่ดี และเชื่อว่ามันจะเป็นการแข่งขันที่ยากทีเดียวสำหรับเรา ด้านเรื่องตัวผู้เล่น ยังพอใจกับนักเตะที่มีอยู่ ส่วนเป้าหมาย คาดหวังจะพัฒนานักเตะมากกว่า การมองไปถึงแชมป์หรืออันดับที่สูงๆ และหวังว่าซีซั่นหน้าทีมของเราจะกลับมาเยือนเมืองไทยด้วยการยังเป็นทีมในระดับพรีเมียร์ลีก”


มาร์ค แคลตเทนเบิร์ค เปาชื่อดังจากเมืองผู้ดี




* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น