xs
xsm
sm
md
lg

ทัพจิ้งจอกชื่นมื่น! กินเที่ยวจุใจที่ภูเก็ต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พักผ่อนสบายๆ
“คิง เพาเวอร์” จัดทริปสุดพิเศษต้อนรับนักเตะทีมเลสเตอร์ ซิตี จากอังกฤษ ซึ่งมาฉลองชัยเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่จังหวัดภูเก็ต บรรยากาศสุดชื่นมื่น ทั้งกิน เที่ยว เต็มอิ่มจุใจ

หลังจากทัพนักเตะ “จิ้งจอกสีน้ำเงินสายพันธุ์ไทย” สโมสรเลสเตอร์ ซิตี ของอังกฤษ ภายใต้การบริหารงานของ กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ที่มี นายวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสรชาวไทย ได้เดินทางมาถึงเมืองไทย เมื่อเช้าวันที่ 8 พ.ค. ที่ผ่านมา และเข้าพักที่โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ ซอยรางน้ำ กรุงเทพฯ โดยการเดินทางมาในครั้งนี้ เพื่อฉลองความสำเร็จนำถ้วยแชมป์ลีก แชมเปียนชิป มาโชว์ให้แฟนบอลชาวไทยได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด ก่อนที่จะก้าวขึ้นสู่ศึกพรีเมียร์ ลีก ลีกสูงสุดของเมืองผู้ดี ในฤดูกาลหน้า

ล่าสุด เมื่อวันที่ 9 พ.ค. ที่ผ่านมา สโมสรเลสเตอร์ ซิตี ภายใต้การนำทีมของ ไนเจล เพียร์สัน ผู้จัดการทีมชาวอังกฤษ ได้นำนักเตะ นำโดย แคสเปอร์ ชไมเคิล นายทวารทีมชาติเดนมาร์ก, เดวิด นูเจนส์, เจมี วาร์ดี และ เวส มอร์แกน กัปตันทีม เดินทางต่อไปพักผ่อนยังจังหวัดภูเก็ต ตามโปรแกรมที่วางไว้แบบแน่นเอี๊ยดตลอดทั้ง 3 วัน ระหว่างวันที่ 9-11 พ.ค. นี้ ทั้งนี้ ในการเดินทางมาถึงจังหวัดภูเก็ตในวันแรก นักเตะทุกคนสุดชื่นมื่น ทั้งกิน เที่ยว อย่างสนุกสนานเต็มอิ่มจุใจ แฮปปี้กันถ้วนหน้า หายเหนื่อยกับการกรำศึกหนักมาตลอดฤดูกาล

สำหรับงานแถลงข่าว “เลสเตอร์ ซิตี ทีมของคนไทย ความภูมิใจของไทย” จะมีขึ้นในวันที่ 12 พ.ค. นี้ ที่ห้องอินฟินิตี โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ ซอยรางน้ำ กรุงเทพฯ เวลา 13.00 น. จากนั้นจะมีกิจกรรมมีทแอนด์กรีดกับนักเตะพร้อมแจกลายเซ็นให้แฟนคลับ

ด้านเฟซบุ๊กของสโมสร ระบุว่า ตั๋วปี 7,000 ใบของเลสเตอร์ฤดูกาลหน้า หมดเกลี้ยงภายในเวลา 52 ชั่วโมง หลังจากเปิดขายเมื่อช่วง 9 โมงเช้าวันที่ 6 พ.ค. ที่ผ่านมา พร้อมกับโพสต์รูปการเดินทางไปท่องเที่ยวตามที่ต่างๆ เช่น พระมหามณฑป วัดไตรมิตรวิทยาราม รวมทั้งภาพถึงจังหวัดภูเก็ตเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งนักเตะต่างประทับใจกับวิวทิวทัศน์ที่สวยสดงดงามของชายหาดและท้องทะเลเมืองไทยเป็นอย่างมาก

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เยี่ยมชมวัดไตรมิตรวิทยารามฯเมื่อวันที่ 8 พ.ค.





กำลังโหลดความคิดเห็น