xs
xsm
sm
md
lg

แฟนคึกคัก “เลสเตอร์” ถึงไทย-มั่นใจไม่ตกชั้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลสเตอร์ ซิตี ถึงไทยโดยสวัสดิภาพ
ทัพนักเตะและสตาฟฟ์โค้ชสโมสรเลสเตอร์ ซิตี เจ้าของแชมป์ แชมเปียนชิป และน้องใหม่ศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาลหน้า นำโดยแข้งดังอาทิ แคสเปอร์ ชไมเคิล และ เดวิด นูเจนท์ เดินทางถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย เช้าตรู่วันที่ 8 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ด้าน ไนเจล เพียร์สัน กุนซือใหญ่ตั้งเป้าไม่ตกชั้นในปีแรก

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 8 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ไนเจล เพียร์สัน กุนซือเลสเตอร์ ซิตี นำลูกทีมเดินทางมาถึงสนามบินสุวรรณภูมิ เป็นที่เรียบร้อยด้วยเที่ยวบินที่ TG 911 เพื่อพักผ่อนฉลองแชมป์ก่อนเลื่อนชั้นกลับสู่ลีกสูงสุด พรีเมียร์ ลีก ในฤดูกาลหน้าอีกครั้ง โดยมีแข้งชุดใหญ่ไม่ว่าจะเป็น เดวิด นูเจนท์ ดาวซัลโว 20 ประตู และ แคสเปอร์ ชไมเคิล ผู้รักษาประตู พาเหรดมาแบบฟูลทีม

ภายหลังจากทัพ “สุนัขจิ้งจอก” เดินทางมาถึงบริเวณห้องรับรองพิเศษ (VIP) อาคาร CONCOURSE G เรียบร้อย นายสมบัตร เดชาพานิชกุล รองประธานกรรมการบริหาร ได้เป็นตัวแทนกลุ่มบริษัท คิงเพาเวอร์ อินเตอร์เนชันแนล จำกัด คล้องพวงมาลัยต้อนรับ เพียร์สัน และ เวส มอร์แกน กัปตันทีม ท่ามกลางการต้อนรับของแฟนคลับและสื่อมวลชนกว่าร้อยชีวิต

โดย เพียร์สัน ได้กล่าวถึงการเดินทางมาครั้งนี้ว่า แม้ก่อนหน้านี้ตนจะเคยมาประเทศไทยแล้ว 2-3 ครั้ง แต่ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่มากับทีม ซึ่งตนอยากเห็นว่าแฟนคลับเลสเตอร์ในประเทศไทยนั้นเป็นอย่างไร และวันนี้ทำให้ตนรู้สึกดีมากที่มีแฟนคลับสนใจให้การต้อนรับอย่างดี

พร้อมกันนี้ กุนซือชาวอังกฤษ ยังกล่าวถึงเป้าหมายในฤดูกาลหน้าว่า ตนมั่นใจในสปิริตของทีมที่แข็งแกร่งจะช่วยให้ทีมทำผลงานได้ดีในศึกพรีเมียร์ ลีก ซึ่งครั้งนี้เป็นการกลับคืนสู่ลีกสูงสุดในรอบหลายปี ตนจึงยังไม่หวังถึงความสำเร็จขนาดท็อป 5 ขอทำเต็มที่เพื่อให้อยู่รอดก่อนที่ความสำเร็จอื่นๆ จะตามมา โดยเตรียมดึงนักเตะฝีเท้าดี 2-3 รายมาร่วมทีม

ด้าน มอร์แกน กล่าวว่า ตนเพิ่งมาเมืองไทยครั้งแรก ดังนั้นจึงอยากขอทดลองชิมอาหารไทยและรู้จักวัฒนธรรมไทยก่อนจึงจะตอบได้ว่ารู้สึกเช่นไร

โดยหลังจากเสร็จสิ้นพิธีการนักตะทั้งหมดได้เดินทางเข้าพักที่โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ (ซอยรางน้ำ) ทันที พร้อมเตรียมจัด มีต แอนด์ กรี๊ด พบปะกับแฟนคลับ ก่อนที่เวลา 16.00 น. จะเดินทางไปเยี่ยมชมวัดไตรมิตรฯ

ทั้งนี้กำหนดการของ “เดอะ ฟ็อกซ์” จะเหินฟ้าไปพักผ่อนที่จังหวัดภูเก็ต ระหว่างวันที่ 9-11 พฤษภาคม นี้ ก่อนที่วันที่ 12 พฤษภาคม จะกลับมากรุงเทพฯอีกครั้งเพื่อเปิดแถลงข่าวอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับความสำเร็จครั้งสำคัญนี้ ที่ รร.พูลแมนฯ จากนั้นวันที่ 13 พฤษภาคม จะเดินทางไปเที่ยวชมวัดโบสถ์ ต่อด้วย เอเชียทีค (ถนนเจริญกรุง) และขึ้นเครื่องบินกลับประเทศอังกฤษวันที่ 14 พฤษภาคม


ทั้งนี้ ทวิตเตอร์ของสโมสรเลสเตอร์ ซิตี ได้ทวิตถึงการมาเยือนเมืองไทยว่า รู้สึกเป็นปลื้มอย่างมาก ที่แฟนบอลชาวไทยต้อนรับอบอุ่นเหมือนเป็นวีรบุรุษ ขณะที่เดอะ เทเลกราฟ รายงานว่า เดวิด นูเจนท์ กองหน้าตัวเก่งของทีมได้จดปากกาเซ็นสัญญาใหม่กับทีมเป็นที่เรียบร้อย ส่วนแคสเปอร์ ชไมเคิล นายทวารของทีม ก็ใกล้จะบรรจุสัญญาใหม่ด้วยเช่นกัน

อนึ่งสำหรับรายชื่อนักเตะที่เดินทางมาเยือนเมืองไทย ประกอบด้วย แคสเปอร์ ชไมเคิล, อิกนาซี่ มิเกล, ริชชี เดเลียต, พอล คอนเชสกี, เลียม มัวร์, เวส มอร์แกน, เจฟฟรี่ สคลัปป์, มาร์ซิน วาซิเลวสกี, โซวมานา บากาโยโก, แดนนี ดริงค์วอเตอร์, ลีลอยด์ ดายเออร์, ดีน แฮมมอน, แม็ท เจมส์, แอนดี คิง, แอนโทนี่ น็อคฮาร์ท, ริยาด มาห์เรซ, เดวิด นูเจนท์, ทอม ฮ็อบเปอร์, เจมี วาร์ดี, คริส วูด และแกรี เทย์เลอร์ เฟล็ตเชอร์

สำหรับ เลสเตอร์ สามารถกลับสู่ลีกสุงสุดเมืองผู้ดีได้อีกครั้งหลังจากตกชั้นลงมาเมื่อฤดูกาล 2003-04 ภายใต้การพัฒนาทีมในระยะเวลาเพียง 4 ปี ของ นายวิชัย ศรีวัฒนประภา นักธุรกิจชาวไทย เจ้าของกิจการสินค้าปลอดภาษี “คิง เพาเวอร์” ที่เข้ามาเทกโอเวอร์นั่งแท่นเป็นประธานสโมสร พร้อมด้วยลูกชาย “ต๊อบ” อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา รองประธานฯ ในฐานะเจ้าของทีม




ไนเจล เพียร์สัน และ เวส มอร์แกน
นูเจนท์ ชอบใจกับหุ่นหนุมาน
แฟนคลับต้อนรับอบอุ่น


* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น