xs
xsm
sm
md
lg

“เลสเตอร์” หอบแชมป์ถึงไทย 8 พ.ค. พักผ่อนภูเก็ต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ขุนพล เลสเตอร์ ซิตี รับถ้วยแชมป์
“สุนัขจิ้งจอก” เลสเตอร์ ซิตี เตรียมขนทัพนักเตะชุดใหญ่ นำโดย ไนเจล เพียร์สัน กุนซือ เดินทางถึงประเทศไทยวันพฤหัสบดีที่ 8 พฤษภาคมนี้ พร้อมนำถ้วย แชมเปียนชิป มาอวดโฉม ก่อนจะเดินทางไปพักผ่อนที่ภูเก็ต จากนั้นจะกลับมาที่กรุงเทพฯ เพื่อแถลงข่าวร่วมกับเจ้าของสโมสรคนไทยอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับความสำเร็จครั้งสำคัญนี้

เลสเตอร์ คว้าแชมป์ แชมเปียนชิป ไปก่อนหน้านี้แล้วพร้อมสิทธิ์เลื่อนชั้นกลับสู่ลีกสูงสุด พรีเมียร์ ลีก ปีหน้า หลังตกชั้นไปเมื่อฤดูกาล 2003-04 โดยเพิ่งลงเล่นนัดสุดท้ายเปิดรัง คิง เพาเวอร์ สเตเดียม เอาชนะ ดอนคาสเตอร์ โรเวอร์ส 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 3 พฤษภาคมที่ผ่านมา เป็นการส่งท้ายพร้อมรับถ้วยต่อหน้าสาวก “เดอะ ฟ็อกซ์”

จากนี้ เลสเตอร์ จะเดินทางถึงประเทศไทย พร้อมนักเตะแบบฟูลทีม ไม่ว่าจะเป็น เดวิด นูเจนท์ ดาวซัลโว 20 ประตู, พอล คอนเชสกีย์ แบ็กซ้าย และ แคสเปอร์ ชไมเคิล ผู้รักษาประตู เพื่อร่วมเฉลิมฉลอง หลังจากเลื่อนชั้นด้วยแรงผลักดันของ บริษัท คิงเพาเวอร์ อินเตอร์เนชันแนล จำกัด ภายใต้การพัฒนาทีมในระยะเวลาเพียง 4 ปี

เลสเตอร์ จะถึงไทยวันที่ 8 พฤษภาคม 2557 โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 911 เวลาประมาณ 06.05 น. บริเวณห้องโถงทางออกผู้โดยสารขาเข้า ชั้น 2 ที่สนามบินสุวรรณภูมิ จากนั้นคาดว่าจะไปพักผ่อนที่ภูเก็ต ก่อนกลับมาอีกครั้งวันที่ 12 พ.ค. แถลงข่าวพร้อม วิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสร และ อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา รองประธาน ในฐานะเจ้าของทีม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น