xs
xsm
sm
md
lg

"ฮิดดิงค์" เต็งจ๋าคุมจิ้งจอก "เลนนอน" ลุ้นรีเทิร์น

เผยแพร่:

กุส ฮิดดิงค์ กุนซือจอมเก๋าชาวดัตช์ ขึ้นตัวเต็งผู้จัดการทีมคนใหม่ของ เลสเตอร์ ซิตี แห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ขณะที่ นีล เลนนอน ตำนานของสโมสร ยังไม่ได้รับการทาบทาม รับช่วงต่อจาก ไนเจล เพียร์สัน ที่เพิ่งตกงาน

ฮิดดิงค์ เพิ่งลาออกจากเก้าอี้บิ๊กบอส ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ส เมื่อวันจันทร์ที่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมา และอาจร้องขอตำแหน่งที่ยังว่างอยู่ ในถิ่น คิง เพาเวอร์ สเตเดียม หลังเคยสั่งสมประสบการณ์ใน พรีเมียร์ ลีก ระยะสั้นๆ กับ เชลซี รวมถึงผลงานเด่นสุด พา เกาหลีใต้ ยึดอันดับ 4 ฟุตบอลโลก 2002

นายวิชัย ศรีวัฒนประภา เจ้าของทีม ต้องการสร้างชื่อเสียงแก่ "สุนัขจิ้งจอก" ให้เป็นที่เลื่องลือภายในท้องถิ่น ขณะที่ จอน รัดกิน ผู้อำนวยการฝ่ายฟุตบอล ที่มีความสนิทสนามกับครอบครัว มหาเศรษฐีชาวไทย เป็นหัวหอกของภารกิจนี้

อย่างไรก็ตาม อนาคต เทรนเนอร์วัย 68 ปี มีสิทธิ์จะได้รับข้อเสนอเพียงบทบาทที่ปรึกษา หลังไม่ประสบความสำเร็จในฐานะนายใหญ่ "อัศวินสีส้ม" ถึงแม้จะเคยฝากผลงานคุม "สิงโตน้ำเงินคราม" แบบขัดตาทัพ คว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ปี 2009

ขณะเดียวกันมีรายงานว่า "เดอะ ฟ็อกซ์" อาจมองหากุนซือคนใหม่ที่มีอายุน้อยกว่าอย่าง เลนนอน ของ โบลตัน วันเดอเรอร์ส ถึงแม้จะยังไม่มีการติดต่อ แต่ก็เชื่อว่า อดีตมิดฟิลด์ชาวไอร์แลนด์เหนือ จะสนใจ และ สตีฟ ค็อตเทริลล์ ของ บริสตอล ซิตี ที่พาทีมขึ้นสู่ สกาย เบ็ต เดอะ แชมเปียนชิป ก็เป็นเป้าหมายหนึ่งเช่นกัน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น