xs
xsm
sm
md
lg

ปูด! ฮิดดิงก์ เต็งหนึ่งนั่งแท่นกุนซือ “จิ้งจอก”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

กุส ฮิดดิงค์
กุส ฮิดดิงก์ อดีตกุนซือทีมชาติฮอลแลนด์ กลายเป็นตัวเต็งที่จะเข้ามารับงานคุมทีม เลสเตอร์ ซิตี ต่อจาก ไนเจล เพียร์สัน ที่ถูกปลดออกจากตำแหน่งไปเมื่อวันที่ 30 มิ.ย. ที่ผ่านมา

กุส ฮิดดิงก์ อดีตกุนซือทีมชาติฮอลแลนด์ กลายเป็นตัวเต็งในการเข้ามาคุมทัพ “สุนัขจิ้งจอก” เลสเตอร์ ซิตี ในฤดูกาลหน้า หลังเพิ่งประกาศปลด ไนเจล เพียร์สัน พ้นจากตำแหน่งเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา

โดยก่อนหน้านี้ มีรายชื่อตัวเต็งมากมาย ได้แก่ นีล เลนนอล ของ กลาสโกว์ เซลติก, แซม อัลลาไดซ์ อดีตโค้ช เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ สตีฟ ค็อตเตริลล์ กุนซือวัย 50 ปี ของ บริสตอล ซิตี แต่เจ้าของสโมสร วิชัย ศรีวัฒนประภา มีความชัดเจนที่ต้องการดึงตัว กุนซือวัย 68 ปีมาอยู่ในถิ่น คิงเพาเวอร์ สเตเดียม

ล่าสุด บ่อนพนันถูกกฎหมาย ได้หั่นราคาของ กุนซือวัย 68 ปี เหลือ 11/10 ยิ่งโหมกระแสข่าวลือให้มากขึ้นไปอีก

สำหรับ กุส ฮิดดิงก์ เพิ่งจะประกาศลาออกจากตำแหน่งกุนซือ ทัพ “กังหันลม” หลังจากพาทีมทำผลงานได้อย่างย่ำแย่หมิ่นเหม่จะไม่ผ่านเข้ารอบสุดท้าย ศึก ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป “ยูโร 2016” ที่ประเทศฝรั่งเศส ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณจำนวนมากจนเจ้าตัวลาออกในที่สุด

ทั้งนี้ กุนซือผู้เคยพาทีมชาติ เกาหลีใต้ คว้าที่ 4 ในศึกฟุตบอลโลก ปี 2002 เคยมีประสบการณ์ในเวที พรีเมียร์ลีก มาก่อนหลังเข้ารับงานคุมทีม เชลซี สโมสรชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ เมื่อปี 2009 และพาทัพ “สิงโตน้ำเงินคราม” คว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *



กำลังโหลดความคิดเห็น