xs
xsm
sm
md
lg

แฟนอึ้ง!! เลสเตอร์ไล่ “เพียร์สัน” พ้นกุนซือ “ลินิเกอร์” ด่าโง่

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ไนเจล เพียร์สัน
“สุนัขจิ้งจอก” เลสเตอร์ ซิตี ประกาศเมื่อวันอังคารที่ 30 มิถุนายน 2558 ตะเพิด ไนเจล เพียร์สัน พ้นตำแหน่งกุนซือ ทั้งที่เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาสามารถพาสโมสรอยู่รอดบนเวที พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ

เลสเตอร์ จมอยู่โซนแดง 140 วัน แต่ เพียร์สัน นำคว้าชัย 7 จาก 9 เกมหลังสุดจนกระทั่งจบฤดูกาลด้วยอันดับ 14 ทว่ากลับถูกไล่ออก ทำให้หลายคนพยายามเชื่อมโยงว่าเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่บอร์ดบริหารยกเลิกสัญญา เจมส์ กองหลังวัย 21 ปี ที่เป็นลูกชาย ที่มาก่อเรื่องงามหน้าเล่นเซ็กซ์ฉาวสาวไทยระหว่างเหินฟ้ามาช่วงปิดซีซัน

ถือว่าเป็นเหตุการณ์ที่สร้างความตกตะลึงให้กับนักเตะ เลสเตอร์ เรื่องนี้ แกรี ลินิเกอร์ รองประธานกิตติมศักดิ์ถิ่น คิง พาวเวอร์ สเตเดียม ตำหนิว่า “ไม่ใช่แค่พาทีมเลือนชั้น แต่ยังรอดตกชั้น ไม่ว่าใครก็ตามที่อยู่ในโลกฟุตบอลคงไม่เคยตกใจกับการกระทำที่โง่เขลาแบบนี้ของทีม”

ส่วนแถลงการณ์ของ เลสเตอร์ โดย วิชัย ศรีวัฒนประภา เจ้าของสโมสรชาวไทย แจกแจงว่า “เราตระหนักดีถึงผลงานของ เพียร์สัน ช่วง 3 ปีครึ่งที่ผ่านมา แต่ตอนนี้ชัดเจนว่ามีความแตกต่างระหว่างมุมมองพื้นฐานของการทำงาน น่าเสียใจที่ทุกอย่างเชื่อมโยงกันไม่ได้ ดังนั้น จึงอยากขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่าที่ผ่านมา ส่วนเราก็จะทำเพื่อผลประโยชน์ของทีมในระยะยาว และมั่นใจว่ามีอนาคตในการอยู่บน พรีเมียร์ ลีก ซึ่งถือเป็นสิ่งสำคัญที่สุด”

นอกจากนี้ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ยังมีภาพพฤติกรรมไม่สู้ดีของ เพียร์สัน ที่กระชากเสื้อ เจมส์ แม็คอาร์เธอร์ กองกลางแข้ง คริสตัล พาเลซ รวมถึงบีบคอ ระหว่างเกม พรีเมียร์ ลีก ที่ เลสเตอร์ แพ้คาถิ่น 0-1

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น