xs
xsm
sm
md
lg

“ซิโก้” เตรียมอุทธรณ์หาก “กอล์ฟ” โดนแบนเกิน 1 นัด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กอล์ฟ(เบอร์ 9) เสียท่าโดนใบแดง
“ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย เตรียมยื่นอุทธรณ์หาก “เจ้ากอล์ฟ” อดิศักดิ์ ไกรษร หอกตัวเก่งโดนโทษแบนเกิน 1 นัด พร้อมแย้มมีศูนย์หน้าทดแทนในใจแล้ว ในเกมที่จะรับมือ ฟิลิปปินส์ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014

ทัพนักเตะทีมชาติไทย บุกไปยันเสมอ ฟิลิปปินส์ 0-0 ในศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2015 รอบรองชนะเลิศ นัดแรก โดยจะสู้กันต่อนัดสอง วันที่ 10 ธันวาคม นี้ ที่ราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.00 น. แต่ต้องชวดใช้งาน 2 ศูนย์หน้าตัวเก่งอย่าง อดิศักดิ์ ไกรษร ที่ติดโทษแบนจากการโดนใบแดงในเกมดังกล่าว และ กีรติ เขียวสมบัติ ที่บาดเจ็บกล้ามเนื้อขา

ล่าสุด เมื่อบ่ายวันที่ 7 ธันวาคม ที่ผ่านมา เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ พร้อมแข้งชุดแรก 8 ราย ประกอบด้วย ธนบูรณ์ เกษารัตน์, อาทิตย์ ดาวสว่าง, เกิรกฤทธิ์ ทวีกาญจน์, ประวีณวัช บุญยงค์, ชนินทร์ แซ่เอี๊ยะ, ศราวุธ มาสุข, ประกิต ดีพร้อม และ อดิศร พรหมรักษ์ รวมถึง 2 ผู้ช่วยโค้ช โชคทวี พรหมรัตน์ และ ใกล้รุ่ง ตรีจักรสังข์ ได้เดินทางถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิเรียบร้อย ด้วยสายการบิน ฟิลิปปินส์แอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ PR730

โดย “ซิโก้” กล่าวว่า “ต้องขอโทษคนไทยที่ไม่ได้ผลชนะกลับมา แต่เรายังมีเหลือเกมในบ้านอีก 1 นัด ดังนั้น ต้องขอแรงใจเชียร์จากแฟนบอลทุกคน และผมหวังว่าจะมากันเต็มสนาม ซึ่งเป้าหมายคือต้องชนะให้ได้เท่านั้น ส่วนกรณีโทษแบนของ อดิศักดิ์ ไกรษร นั้นผมยังไม่ทราบว่าจะโดนแบนกี่นัด ผมคาดว่าน่าจะแค่นัดเดียว แต่หากโดนโทษแบนมากกว่า 1 นัดก็จะยื่นอุทธรณ์สู้ อย่างไรก็ตามการขาด 2 กองหน้าไปจะส่งผลกระทบแน่นอน แต่ทั้งนี้ผมก็มีผู้เล่นที่จะมาทดแทนอยู่ในใจแล้ว ส่วนเรื่องแทคติกจะปรับเปลี่ยนอะไรอย่างไรนั้น ขอดูอีกครั้ง”

ทั้งนี้ ทัพนักเตะชุดที่ 2 ที่จะนำทัพมาโดย “บิ๊กกาเซ็ม” นายเกษม จริยวัฒนวงษ์ รวมถีงนักเตะที่เหลือ จะเดินทางถึง ในช่วงเวลา 17.45 น. ด้วยสายการบิน ฟิลิปปินส์แอร์ไลน์ เที่ยวบิน PR736 จากนั้น นักเตะทั้งหมดจะเข้าเก็บตัวต่อเนื่อง ที่โรงแรมเอสซี ปาร์ค และจะลงทำการฝึกซ้อม ในวันพรุ่งนี้ 8 ธันวาคม เวลา 16.00 น. ที่ราชมังคลากีฬาสถาน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น