xs
xsm
sm
md
lg

กดดัน! “กีรติ” โพสต์ผิดหวังฟอร์มตัวเอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

 กีรติ เขียวสมบัติ (ภาพจากแฟ้ม)
“เจ้าป๊อป” กีรติ เขียวสมบัติ หัวหอกทีมชาติไทย โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กของตัวเอง ยอมรับกดดันมากเกินไปจนทำให้ไม่พอใจกับฟอร์มการเล่นในนัดแรก แม้ประเดิมเฉือนเจ้าภาพสิงคโปร์ 2-1 ฟุตบอลซูซูกิคัพ

หลังเปิดฉากฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2014 ได้อย่างสวยหรู โดยทีมชาติไทย เฉือนชนะ “เจ้าภาพ” สิงคโปร์ 2-1 ประตู ขึ้นนำจ่าฝูงกลุ่มบี แต่ล่าสุด “เจ้าป๊อป” กีรติ เขียวสมบัติ หัวหอกตัวความหวังของทีมชาติไทย ออกตัวโพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กของตัวเอง ระบายความผิดหวังกับฟอร์มการเล่นในเกมนัดแรก พร้อมยอมรับหากว่า นัดต่อไปถ้าไม่มีชื่อใน 11 ตัวแรก

“ดีใจกับผลการแข่งขัน แต่เสียใจกับฟอร์มตัวเอง พยายามตั้งใจมาก แต่พยายามเท่าไหร่ก็กลายเป็นกดดันตัวเองจนทำอะไม่เป็นชิ้นเป็นอัน เก็บบอลครองบอลไม่ได้ นัดต่อไปถ้าไม่มีชื่อใน 11 ตัวแรก ต้องยอมรับมันเพราะในตำแหน่งเดียวกันเค้าทำได้ดีกว่าจริงๆ ผิดหวังในฟอร์ม”

ทั้งนี้ กีรติ ลงสนามเป็น 11 ตัวจริงทีมชาติไทยในเกมแรก แต่ไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งของตัวเองออกมาได้ จนกระทั่ง “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ต้องเปลี่ยนตัวออกในช่วงครึ่งหลัง ก่อนส่ง อดิศักดิ์ ไกรษร ลงมาแทน และสามารถพลิกสถานการ์ณให้ทีมไทยกุมความได้เปรียบ
ระบายความรู้สึกผ่านเฟซบุ๊ค
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น