xs
xsm
sm
md
lg

"ซิโก้" แย้มการันตีที่นั่ง "กอล์ฟ" ไปซูซูกิ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อดิศักดิ์ หัวหอกคู่ใจ
"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย เตรียมหั่นแข้งเหลือ 20 คนสุดท้าย หลังเกมอุ่นเครื่องกับ นิวซีแลนด์ โดยโฟกัสที่ผู้เล่นแนวรุกเป็นหลัก แต่แย้มการันตีที่นั่ง "เจ้ากอล์ฟ" อดิศักดิ์ ไกรษร กองหน้าดาวรุ่ง พร้อมยอมรับสภาพทีมเป็นรองคู่แข่ง

ทัพนักเตะทีมชาติไทย มีคิวลงฟาดแข้งศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 อยู่สาย บี ร่วมกับ สิงคโปร์(เจ้าภาพรอบแรกและแชมป์เก่า), มาเลเซีย และ เมียนมาร์ โดยขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างเก็บตัวฝึกซ้อมและมีคิวลับแข้งเกมสุดท้ายพบ นิวซีแลนด์ วันที่ 18 พฤศจิกายน นี้ ที่ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา

ล่าสุด เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ช้างศึก เปิดเผยว่าเตรียมหั่นแข้งชุดสุดท้ายให้เหลือ 20 คนตามโควตาหลังจบเกมดังกล่าว "เราจะตัดชื่อผู้เล่นเหลือ 20 คนหลังจากจบเกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้าย เนื่องจากต้องดูให้แน่ชัดว่ามีใครเจ็บหรือไม่ ก่อนจะส่งชื่อให้กับฝ่ายจัดการแข่งขัน โดยผู้เล่นที่คาดว่าน่าจะถูกตัดออกคงเป็นนักเตะในตำแหน่งแนวรุกเนื่องจากเราเรียกมาทดสอบหลายราย แต่ก็ต้องยอมรับว่าสภาพทีมของเราเป็นรองคู่แข่งพอสมควร เนื่องจากเขาได้รวมตัวมาเป้นปีๆ แต่เราเพิ่งมาฝึกซ้อมร่วมกันได้ไม่นาน"

อย่างไรก็ตาม "ซิโก้" แย้มว่าอาจการันตีที่นั่งของ "เจ้ากอล์ฟ" อดิศักดิ์ ไกรษร ศูน์หน้าคู่ใจ แม้จะมีรุ่นพี่อย่าง สมปอง สอเหลบ, กีรติ เขียวสมบัติ และ มงคล ทศไกร อยู่ในทีม "ในส่วนของกอล์ฟเขาเป็นดาวรุ่งทีกำลังโชว์ฟอร์มได้ดี ควรที่จะได้ไปหาประสบการณ์หากเขาไม่ได้รับบาดเจ็บ"

ทั้งนี้ทัพ "ช้างศึก" จะออกเดินทางมุ่งสู่เมืองลอดช่อง วันที่ 20 พฤศจิกายน นี้ เวลา 11.05 น. ด้วยสายการบินแอร์เอเชีย โดยจะประเดิม สนาม กลุ่ม บี พบ สิงคโปร์ วันที่ 21 พฤศจิกายน ต่อด้วยพบ มาเลเซีย วันที่ 25 พฤศจิกายน และปิดท้ายกับ เมียนมาร์ วันที่ 29 พฤศจิกายน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น