xs
xsm
sm
md
lg

"กีรติ" ยินดีเมียเก่าฟ้อง เรียกเงินเลี้ยงดู 7 หลัก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กีรติ เขียวสมบัติ (ภาพจากPTT Rayong FC)
กีรติ เขียวสมบัติ กองหน้าตัวเก่ง ปตท.ระยอง มั่นใจว่าเรื่องที่ภรรยาเก่าของตนเตรียมฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายกรณีไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายหลังแยกทางไปมีลูกกับภรรยาใหม่จะไม่กระทบฟอร์มการเล่นของตัวเอง ขอปล่อยให้เป็นเรื่องในชั้นศาล ด้าน "เสี่ยเซฟ" สุทธิพันธ์ วรรณวินเวศร์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมพลังเพลิง เผยต้นสังกัดช่วยให้คำปรึกษาเต็มที่

กีรติ เขียวสมบัติ กองหน้าทีมปตท.ระยอง แห่งศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก ตกเป็นข่าวว่าอาจถูก "น้องอ้อ" นางณัฐติกานต์ ชัยคำทอง ภรรยาเก่าฟ้องร้องเรียกค่าเลี้ยงดูกว่า 7 หลัก หลังจากที่อดีตหอกทีมชาติไทย วัย 27 ปี ไปมีลูกกับภรรยาใหม่และเพิกเฉยไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่าย ทำให้ตนต้องรับภาระค่าผ่อนบ้าน ผ่อนรถ

อย่างไรก็ตาม "เจ้าป๊อป" ได้กล่าวว่าเรื่องนี้จะไม่กระทบต่อฟอร์มการเล่นแน่นอน "เรื่องนี้ขอปล่อยให้เป็นหน้าที่ของทางศาลครับ คงไม่กระทบต่อฟอร์มการเล่นแน่นอน ส่วนเรื่องที่ว่าหวังจะติดทีมชาติไทยในรายการเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ ปลายปีนี้หรือไม่นั้น คงต้องแล้วแต่โค้ชเป็นผู้เลือก ส่วนผมก็จะพยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุด"

ด้าน"เสี่ยเซฟ" สุทธิพันธ์ วรรณวินเวศร์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมพลังเพลิง กล่าวถึงแข้งในสังกัดว่าทางสโมสรได้คอยแนะนำมาตลอดในเรื่องนี้ "เราทราบเรื่องนี้ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมาแล้ว ซึ่งผมเองก็ได้คอยให้คำปรึกษาเขามาโดยตลอดและแนะนำว่าให้ปรึกษากับทนายความเพื่อที่จะได้เป็นผลดีของทั้งสองฝ่าย อย่างไรก็ตามเชื่อว่าเจ้าตัวเป็นมืออาชีพพอจะไม่กระทบต่อผลงานในสนามแน่นอน"

สำหรับ ปตท.ระยอง ปัจจุบันยังต้องลุ้นหนีการตกชั้น รั้งอันดับ 17 ของตาราง มี 30 แต้ม โดยโปรแกรมต่อไปจะบุกไปเยือน ทีโอที เอสซี อันดับ 15 มี 37 คะแนน วันที่ 15 ตุลาคม นี้ ที่ทีโอที สเตเดียม เวลา 19.00 น.

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น