xs
xsm
sm
md
lg

แฟนโล่ง “ชุติพันธ์” ปลอดภัย “ฟลุ๊ค” จี้ลงดาบป๊อป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปลอดภัยแล้ว แต่ยังไม่มีกำหนดคัมแบ็ก
แฟนคลับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี โล่งใจ เมื่อ ชุติพนธ์ ทองแท้ แข้งตัวเก่งที่โดน กีรติ เขียวสมบัติ เสียบอย่างหนักเข้าที่ปลายคาง ปลอดภัยและสามารถเดินทางกลับบ้านได้แล้ว แต่ยังต้องดามคอ และมีอาการชาทางฝั่งซ้ายอยู่ ด้าน “เสี่ยฟลุ๊ค” ธนวัชร์ นิติกาญจนา ผู้จัดการทีม จี้ลงดาบหอกทีมชาติไทย

ชุติพนธ์ ทองแท้ กองกลางราชบุรี มิตรผล เอฟซี โดน “เจ้าป๊อป” กีรติ เขียวสมบัติ เปิดปุ่มเสียบสกัดเข้าเต็มปลายคาง ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ เกมโตโยต้า ลีก คัพ รอบ 8 ทีมนัด 2 ที่บุกไปพ่าย ปตท.ระยอง 0-1 เมื่อวันพุธที่ 2 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งสุดท้ายเป็น “ราชันมังกร” ที่ผ่านเข้ารอบตัดเชือกด้วยสกอร์รวม 3-2

ล่าสุด อาการของ ชุติพนธ์ ปลอดภัยแล้ว หลังได้รับการเอกซเรย์ พร้อมกับสแกนสมองด้วยเครื่อง MRI โดยเบื้องต้นไม่พบความผิดปกติรุนแรง และสามารถออกจากโรงพยาบาล เดินทางกลับไปพักฟื้นที่ จ.ราชบุรี เป็นที่เรียบร้อย

ด้าน “เสี่ยฟลุ๊ค” ธนวัชร์ นิติกาญจนา ผู้จัดการทีมราชันมังกร เผยต่อว่า “ตอนนี้เจ้าตัวปลอดภัยแล้ว แม้คอจะไม่หักแต่ยังต้องดามคอไว้ตลอด อีกทั้งยังมีอาการชาทางฝั่งซ้ายของร่างกาย รวมถึงมีแผลและเลือดออกที่บริเวณลำคอด้วยเช่นกัน ซึ่งไม่รู้ว่าจะต้องพักนานสักแค่ไหน แต่คาดว่าไม่น่าจะถึงขนาดชวดลงเล่นตลอดฤดูกาลที่เหลือ”

“สำหรับผมตั้งแต่ทำทีมฟุตบอลมา 5 ปี ไม่เคยเห็นนักเตะตนเองต้องอยู่ในสภาพนี้เลย และไม่คิดด้วยว่าจะเกิดขึ้นในวงการฟุตบอล เหตุการณ์นี้ถือว่ารุนแรงมาก อยากขอให้ผู้เกี่ยวข้องมีการลงโทษคนผิดตามความเหมาะสม เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก”



* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ถูกหามส่งโรงพยาบาลทันที
กำลังโหลดความคิดเห็น