xs
xsm
sm
md
lg

“กีรติ” ขอโทษยันสตั๊ดเข้าหน้า “ชุติพนธ์” ชี้ไม่ตั้งใจ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กีรติ ชี้เจตนาเล่นบอล (ภาพจากPTT Rayong FC)


กีรติ เขียวสมบัติ ศูนย์หน้าดีกรีทีมชาติไทยของ ปตท.ระยอง ออกโรงกล่าวขอโทษและเสียใจกรณีที่ตนพุ่งเข้าเสียบ ชุติพนธ์ ทองแท้ กองกลางของราชบุรี มิตรผล เอฟซี แบบน่าเกลียด พร้อมชี้ว่าจังหวะนั้นตนตั้งใจเล่นไปที่บอล

หัวหอกทีมชาติไทย โดนวิจารณ์อย่างหนัก หลังเปิดปุ่มพุ่งเข้าเสียบไปที่บริเวณปลายคางของ ชุติพนธ์ ทองแท้ แข้งราชบุรี มิตรผล เอฟซี จนต้องถูกหามส่งโรงพยาบาล ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ เกมโตโยต้า ลีก คัพ รอบ 8 ทีมนัดที่ 2 ที่ ปตท.ระยอง เปิดบ้านเฉือน “ราชันมังกร” 1-0 แต่รวม 2 นัดแพ้ 2-3 เมื่อวันพุธที่ 2 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ขณะที่ตนเองโดนใบแดงไล่ออกจากสนามไป

ล่าสุด “เจ้าป๊อป” ได้ออกโรงกล่าวขอโทษถึงเหตุการณ์ดังกล่าวผ่านทางต้นสังกัดว่า “ผมเสียใจจริงๆ ครับกับสิ่งที่เกิดขึ้น จังหวะนั้นผมมุ่งมั่นจะเล่นบอลจริงๆ สิ่งที่เกิดขึ้นในจังหวะนั้นมันไม่น่าเกิดเลย ผมพยายามเข้าสไลด์แย่งบอลแต่ผมเข้ามาช้าไป จึงเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น ผมขอโทษ ชุติพนธ์ ด้วยใจจริงครับสำหรับเหตุการณ์นี้ และผมขอโทษทุกๆคนด้วยที่ทำให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น”

สำหรับ กีรติ วัย 27 ปี ผ่านสังเวียนลูกหนังเมืองไทย มาแล้วอย่างโชกโชน ก่อนจะเป็นกำลังสำคัญพา “พลังเพลิง” เลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุดได้เป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้ แต่ยังไม่สามารถเบิกสกอร์ให้ต้นสังกัดได้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น