xs
xsm
sm
md
lg

"บิ๊กโต" แย้ม "ศราวุฒิ" จ่อซบ "สวาทแคท"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"บิ๊กโต" วัชรพล โตมรศักดิ์ ผู้จัดการทีม “สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ยอมรับถึงการล่าตัว ''หนุ่ย'' ศราวุฒิ มาสุข ปีกจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มาร่วมทีม ซึ่งตัวนักเตะเองมีความประสงค์อยากย้ายทีมเช่นเดียวกัน เหลือแค่ขั้นตอนการเจราจาจากทางบอร์ดบริหารเท่านั้น

ความเคลื่อนไหวของทีม “สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในการเตรียมทีมสู้ศึกฟุตบอล "โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015" โดยล่าสุดจากการเปิดเผยของ "บิ๊กโต" ผู้จัดการทีมโคราช เผยว่า "ตอนนี้เตรียมทีมไปมากแล้วสำหรับฤดูกาลหน้า ประมาณ 90 เปอร์เซ็นต์ ก็ว่าได้ แต่ยังต้องการนักเตะ 2-3 รายเข้ามาเสริมทีม ซึ่งทางโคราชจะไม่เน้นนักเตะที่บิ๊กเนมเพราะแนวทางในการทำทีมของสโมสร ต้องการนักเตะที่ทางสโมสรต้องการบางตำแหน่งเท่านั้น"

โดย "บิ๊กโต" เผยกับ MGR SPORT ว่า "เรามีการพูดคุยกับทางสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ถึงความเป็นไปได้ในการคว้าตัว ศราวุธ มาสุข มาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า ซึ่งตัวนักเตะเองจากการพูดคุยก็อยากที่จะเล่นให้กับทางโคราชเช่นเดียวกัน โดยทางเราอยากที่จะได้มาช่วยเสริมทีมอยู่แล้ว ส่วนตอนนี้เหลือแค่เพียงการพูดคุยและเจรจาของทางผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายเท่านั้น"

ส่วนทางด้านของ บียอร์น ลินเดมันน์ กองกลางชาวเยอรมันของทางสุพรรณบุรี เอฟซี ที่มีข่าวอยู่กับทางสวาทแคท "บิ๊กโต" เผยว่า "การเจรจาคืบหน้าไปมาก มีข้อตกลงซึ่งกันและกันไปในทางที่ดี ทั้งเรื่องของรายละเอียดและสัญญาต่างๆ ซึ่งไม่น่าจะมีปัญหาในการคว้าตัวมาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า"

สำหรับ  “สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี มีคิวลงแข่งขันรายการ “คิงส์คัพ” ของภูฎาน ซึ่งมี "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม 150 เข้าร่วมการในครั้งนี้ด้วย โดยการแข่งขันจะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 14 พฤศจิกายน - 2 ธันวาคม 2557 

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น