xs
xsm
sm
md
lg

"บิ๊กโต" เคลียร์ปัญหา มั่น "สวาทแคท" เพิ่มสีสันไทยลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพจากเฟสบุ๊ค วัชรพล โตมรศักดิ์
"บิ๊กโต" วัชรพล โตมรศักดิ์ ผู้จัดการทีม "สวาทแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ทีมแชมป์ดิวิชั่น 1 ปรับความเข้าใจกับบอร์ดบริหารเป็นที่เรียบร้อย พร้อมได้รับความไว้วางใจให้ทำทีมต่อ หลังมีข่าวยื่นเรื่องขอลาออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมทั้งที่พาโคราชเลื่อนชั้นสู่ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้า

"สวาทแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ที่สามารถคว้าแชมป์ดิวิชั่น 1 มาครองได้สำเร็จในฤดุกาลนี้ โดยจบอันดับ 1 ของตาราง มี 68 คะแนน เลื่อนชั้นขึ้นสู่ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกเป็นทีมแรก โดยตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมาแฟนบอลโคราชเจอข่าวไม่ค่อยสู้ดีนัก เมื่อ "บิ๊กโต" โพสผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัวถึงเรื่องปัญหาภายในทีมจนถึงขั้นมีข่าวลืออาจลาออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมทั้งที่ทีมสามารถเลื่อนชั้นขึ้นไปเล่นในลีกสูงสุดในฤดูกาลแล้วก้ตาม

ล่าสุด "บิ๊กโต" วัชรพล โตมรศักดิ์ เผยกับ MGRSPORT ว่า "เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องจริงไม่ใช่ข่าวลือแต่อย่างใด แต่ตอนนี้ผมได้เข้าไปคุยกับทางผู้ใหญ่หลายๆท่าน รวมถึงปรับความเข้าใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งก็ได้รับความกรุณาและให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก ต้องยอมรับว่าฤดูกาลหน้าทีมต้องมีการเปลี่ยนแปลงและการแข่งขันมากขึ้นเพื่อที่จะไปสู้กับทีมชั้นนำในไทยลีก โดยจะจัดระบบการบริหารในรูปแบบธุรกิจโดยทางบอร์ดก็ไว้วางใจให้ผมดูแลทีมต่อไป"

สำหรับฤดูกาลหน้า ผู้จัดการทีมโคราช เผยว่า "ต้องละเอียดในการทำทีมมากขึ้น เพราต้องยอมรับว่าตัวนักเตะต่างชาติช่วยทีมได้มากแต่กฏในปีหน้าจะลดโควตาเหลือนักเตะต่างชาติเพียงแค่ 5 คนจึงต้องมีการทำงานกันอย่างหนักเพราะเวทีไทยลีกหนักกว่าดิวิชัน 1 หลายเท่า แต่มั่นใจว่าโคราชจะสร้างสีสันให้กับไทยลีกได้อย่างแน่นอน เพราะเป็นจังหวัดที่ใหญ่มากถ้าเปรียบคือการเอา 4-5 จังหวัดรวมเข้าด้วยกัน ซึ่งกำลังจะมีการพัฒนาไปในทางที่ดี รวมถึงมีสปอนเซอร์รายใหญ่ที่พร้อมจะเข้ามาสนับสนุน ซึ่งเป้าหมายในปีแรกคือการยืนระยะในไทยลีกให้ได้เพราะนี่ถือเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสรที่ได้เล่นในลีกสูงสุด" บิ๊กโตกล่าวทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น